Posted on: 02/05/2022 | Tin tức

CÁC BÀI TẬP VỚI BAO ĐẤM BỐC HIỆU QUẢ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Boxing là một môn thể thao khá phổ biến trong những ngày nay được nhiều người lựa chọn để tập luyện để tăng cường sức khỏe cũng như và vóc dáng, tăng khả năng phòng vệ cho bản thân. Nhưng điều mọi người quan tâm đó là các bài tập với đích đấm cực đơn giản nào để có tập dễ dàng cho người mới để cho việc tập luyện được dễ dàng hơn. Nếu bạn vẫn chưa biết mình nên tập luyện tập những bài tập nào thì có thể tham khảo bài viết này.

Bài tập đấm gió với bao đấm bốc

Tên của bài tập này có thể làm cho người mới tập cảm hoang mang là sao bài tập với bao đấm bốc mà lại tên là đấm gió. Bài tập này giúp người tập có thể khởi động được một cách đầy đủ nhất toàn bộ cơ thể như là vai, tay, lưng, và chân, điều này giúp cho việc tránh việc căng cơ bị xảy ra hay những chấn thương khi bạn luyện tập xảy ra cao hơn. Việc luyện tập bài tập này cũng khá là đơn giản khi bài tập này không có tiêu chuẩn cụ thể nào , điều bạn cần là làm nóng cơ thể bằng cách chuyển động tất cả các cơ.

Đấm bao đấm bốc đung đưa và cách di chuyển để tránh bao đấm bốc

Một bài luyện tập cao hơn khi tập trung vào sự linh động cao khi kết hợp giữa hoạt động tay và việc di chuyển của thân trên cơ thể. Bài tập này có tính ứng dụng rất cao khi vừa giúp tăng sức mạnh của người tập vừa tăng khả năng phản xạ. Về lẫn cả lý thuyết và kỹ thuật thì bài tập này không hề khó, nhưng trong suốt quá trình luyện tập lại khó khăn khá nhiều, như là bạn thì cần phải đấm mạnh để bao đấm bốc di chuyển và sau khi bao đấm bốc trở lại thì điều bạn cần là phải di chuyển thân trên để mà tránh, và lặp lại động tác đấm ở nhịp tiếp theo.

Bài tập đấm 1,2 liên tục

Đây là bài tập có thể nói là cơ bản nhất nhưng lại vô cũng quan trọng, vì thế nên người tập cần luyện tập mỗi ngày để mang đến hiệu quả tốt nhất. Ở trong bài tập này bạn sẽ đứng trong tư thế chuẩn bị khi hai chân rộng bằng vai và cách bao đấm bốc trong khoảng một sải tay. Tiếp sau đó thì cần di chuyển một chân lên phía trước, đứng nghiêng về một phía so với bao cát, cùng đó là giơ vuông góc úp vào nhau, sau đó là đấm tay một và tay hai vào bao đấm bốc, bạn cứ lặp lại động tác nhiều lần. Lợi ích của bài tập này đó là tăng sức mạnh của nấm đốc cùng với đó là tăng tốc độ ra đòn, luyện tập càng nhiều thì tốc độ sẽ càng nhanh sẽ càng tốt vì khi đó đối thủ khó có thể tránh được.

Trên đây là các bài tập với bao đấm bốc hiệu quả mà không phải ai cũng biết cho người mới bắt đầu, ngoài việc chuẩn bị tốt những bài tập để tập luyện thì muốn luyện tập hiệu quả thì việc lựa chọn bao đấm bốc chất lượng cũng rất là rất quan trọng. Boxing Saigon là một nơi mua bán dụng cụ và thiết bị tập luyện thể thao uy tín mà bạn có thể tin tưởng.

Xem thêm: 4 DỤNG CỤ TẬP BOXING KHÔNG THỂ THIẾU

Liên hệ nhân viên kinh doanh