Posted on: 29/03/2022 | Tin tức

CÁCH CHỌN MUA ĐÍCH ĐẤM, ĐÍCH ĐÁ PHÙ HỢP

Đối với các bạn đang luyện tập các bộ môn đối kháng như boxing thì chắc hẳn đều biết về đích đấm, đích đá. Hiện nay, đích đấm, đích đá được sử dụng ở hầu hết các trung tâm luyện tập thể thao. Đây là một trong những dụng cụ quan trọng dùng để rèn luyện thể lực và kỹ năng tung đòn. Vậy làm cách nào để chọn mua được loại đích đấm, đích đá phù hợp với bản thân mình, cũng như nhu cầu luyện tập của mình.

Để có thể mua được loại phù hợp với mình, bạn cần chú ý đến những thông tin dưới đây nhé!

Xác định mẫu dụng cụ đích đấm, đích đá phù hợp

Nếu như các bạn muốn tìm mua đích đấm, đích đá cho các trung tâm, phòng tập gym. Các bạn nên chọn mua tất cả các loại đích từ: đích đấm, đích đá cầm tay, đích đá bàn tay, đích đấm, đích đá treo tường, đích đá vuông,… Để có thể phục vụ tất cả nhu cầu luyện tập của các gymer khi đến với các phòng tập.

 

Đối với nhu cầu luyện tập tại nhà, bạn cần xác định các bài tập và nhu cầu của bản thân để chọn được loại phug hợp. Các bạn cũng không cần mua nhiều loại, có thể mua một loại với nhiều chức năng.

 

Nhưng nếu bạn là người mới tham gia vào bộ môn và trong giai đoạn đầu của quá trình luyện tập, các bạn nên chọn mua những loại đích đấm với kích thước nhỏ gọn, giúp dễ dàng luyện tập. Chưa kể, với những loại nhỏ gọn như vậy giá thành cũng sẽ thấp hơn.

Kiểm tra đường may, độ chắc chăn

 

Các loại đích đấm, đích đá hiện nay trên thị trường đều được làm từ chất liệu da pu xịn và có lót bên trong, giúp sản phẩm có độ đàn hồi cao. Đảm bảo khi bạn sử dụng dù có dùng lực mạnh như thế nào thì độ bền sản phẩm vẫn tốt và dùng được trong thời gian lâu.

Thương hiệu của đích đấm, đích đá

 

Thương hiệu của sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng. Nếu bạn muốn dùng được lâu dài, không tốn tiền linh tinh. Thương hiệu tốt sẽ cho ra những sản phẩm tốt với nhiều mẫu mã và độ bền cao. Khi chọn mua đích đấm, đích đá để luyện tập, các bạn cần chọn sản phẩm của các thương hiệu như: Wolon, Everlast,…

Địa chỉ cung cấp đích đấm, đích đá chất lượng

Khi có nhu cầu mua đích đấm, đích đá để luyện tập, hay bất kỳ loại sản phẩm nào để luyện tập thể lực. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Boxing Saigon thông qua số hotline, hoặc có thể đặt mua trực tiếp tại trang web này của chúng tôi.

Boxing Saigon – Đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm luyện tập boxing như: bao cát, đích đấm đấ, găng tay,… Tại cửa hàng của chúng tôi luôn có đầy đủ các sản phẩm cùng nhiều sự lựa chọn, giá cả cạnh tranh. Các bạn khi đến với Boxing Saigon có thể dễ dàng lựa chọn được loại dụng cụ luyện tập phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêm: TÁC HẠI CỦA VIỆC TẬP BOXING KHÔNG ĐÚNG CÁCH

Liên hệ nhân viên kinh doanh