Posted on: 09/01/2022 | Tin tức

CÁCH KHỬ MÙI HÔI VỆ SINH GĂNG CÁC KIỂU ĐÚNG CÁCH CHO DÂN TẬP BOXING

Vấn đề găng tay bạn sử dụng một thời gian gây ra những mùi khó chịu là một trong những vấn đề không của riêng của những bạn chọn bộ môn thể thao nào. Vì đặc thù của chất liệu và thiết kế của găng tay boxing nên việc vệ sinh găng tay sẽ khác so với những vật dụng khác khi luyện tập, không thể giạt bằng nước như khan tay hay giày được. Vì nếu bạn vệ sinh không đúng cách có thể gây ra những mùi khó chịu do vi khuẩn tích tụ lại do vệ sinh không đúng, ngoài ra có thể gây ra việc làm hư hoặc nứt găng tay.

Ngoài việc vệ sinh đúng cách ra thì việc bảo quản cũng rất quan trọng, vì khi bạn vệ sinh đúng cách mà không bảo quản đúng cách thì vẫn gây ra mùi hôi khó chịu.

Cách khử mùi hôi vệ sinh găng tay các kiểu sẽ hiệu quả toàn diện diện nếu bạn làm đủ cả bước vệ sinh đúng cách và bảo quản đúng cách.

khử mùi găng tay boxing

 

Những lưu ý sau đây sẽ chỉ bạn những cách khử mùi hôi vệ sinh găng tay các kiểu một cách đơn giản nhất:

Để găng tay bạn không gây ra những mùi khó chịu thì việc vệ sinh găng tay và làm khô là hai bước quan trọng và không thể thiếu. bạn cần làm cả 2 bước để có thể khủ được mùi hôi do vi khuẩn gây ra cho găng tay boxing.

Phần vệ sinh:

Điều bạn cần chú ý đầu tiên là găng tay không được vệ sinh bằng cách giặt bằng nước như những dụng cụ hỗ trợ tập luyện khác. Nếu bạn bỏ găng tay vào máy giặt hay giặt tay thì găng tay sẽ gây ra tình trạng nứt ở phần bề mặt bên ngoài bao tay, còn phần trong thì phần đệm được độn bên trong sẽ không còn tác dụng nữa, mà đây lại là một trong những phần quan trọng nhất của găng tay boxing, chất đệm bên trong giúp cho làm mềm cú đánh, phần này bị hư tổn gì thì nó sẽ không khác gì găng tay bình thường nữa.

Về dung dịch bạn sử dụng để vệ sinh, công thức phổ biến và đơn giản nhất hiện nay có thể dễ dàng áp dụng, bạn có thể kiếm ngay nguyê liệu ngay trong gian bếp của bạn. Bạn trộn dung dịch nước và giấm với tỷ lệ 1:1, nếu có điều kiện thì bạn hoàn toàn có thể them tinh dầu tram để tăng khả năng khử khẩn cho dung dịch, bỏ tầm 10 giọt là đủ. Sau khi trọng xong bạn bỏ dung dịch vuằ tạo vào chai xịt, xịt cả vào bên trong và bên ngoài của găng tay. Nếu bạn xịt quá nhiều nên dùng khan khô để lau bớt sản phẩm trên bề mặt.

khử mùi găng tay boxing

 

Để bảo quản một cách tốt nhất thì việc làm khô găng tay cũng vô cùng quan trọng. Bạn không nên sử dụng găng tay luôn khi vừa xịt vệ sinh xong, nên để găng tay hoàn toàn khô ráo trước khi sử dụng.

Hiện tại trên thị trường có một vài cách làm khô như là:

Cách một là làm khô bằng cách tự nhiên: đây là cách không sử dụng thêm dụng cụ hỗ trợ nào để làm khô sản phẩm, bằng cách mở rộng sản phẩm để không khí tiếp xúc nhiều đến mọi đề mặt của vật dụng nhất. Mở chốt cài và để găng trên một bề mặt sạch hoặc bạn có thể treo lên để không khí có thể tiếp xúc với mọi bề mặt của găng.

khử mùi găng tay boxing

 

Cách hai là bạn sẽ làm khô bằng giấy báo: làm khô bằng cách nhét giấy báo vào bên trong găng tay, điều này giúp thấm hút không khí ẩm bên trong găng.

khử mùi găng tay boxing

 

Cuối cùng bạn có thể làm khô bằng máy sấy: bạn chỉ nên làm khô bằng chế độ lạnh của máy sấy, vì nếu bạn sấy bằng hơi nóng sẽ có thể gây hỏng và cứng găng tay. Lưu ý ở đây là bạn nên kiểm tra 5 phút sau mỗi lần sấy để kiểm tra găng đã khô chưa, vì không nên sấy quá lâu.

Sau khi làm xong 2 bước vệ sinh và làm khô găng tay thì găng tay bạn đã được khủ trùng sạch, có mùi thơm dịu nghẹ của tinh dầu tràm. Ngoài ra bạn có thể sử dụng them một sổ sản phẩm để tạo hương thơm cho găng tay như tinh dầu thơm, giấy ủ thơm quẩn áo bạn cũng có thể dùng cho găng tay, hoặc là baking soda.

Kết lại, quan trọng nhất để khử mùi hôi cho găng tay quan trong nhất là vệ sinh đugs cách là làm khô găng tay đúng cách để không cho vi khuẩn sinh xôi nảy nở bên trong găng tay, không chỉ gây mùi khó chịu, đối với nững bạn có làn da nhạy cảm có thể gây mẫu ngứa hoặc các bệnh ngoài da.

Để được biết được rõ ràng và chi tiết hơn bạn có thể ghé thăm Boxing Sài Gòn, với đội ngũ tư vấn có thể giúp bạn giải quyết những thắc mắc mà bạn không thấy trong bài viết.
Xem thêm: CÁC LỢI ÍCH MANG LẠI CỦA VIỆC SỬ DỤNG BĂNG BẢO HỘ GỐI KHI TẬP THỂ THAO

Liên hệ nhân viên kinh doanh