Posted on: 02/05/2022 | Tin tức

ĐÍCH ĐÁ LOẠI NÀO TỐT? KINH NGHIỆM CHỌN ĐÍCH ĐÁ

Khi lựa chọn mua một sản phẩm gì thì rất nhiều câu hỏi được đặt ra trong đầu, loại nào là loại tốt nhất, loại nào mới phù hợp với mình, tìm những gợi ý của những người có kinh nghiệm đã từng mua và sử dụng. Rất là nhiều bước trước khi đến với bước mua sản phẩm. Cũng như thế thì đích đá cũng như thế, bạn sẽ phải tìm hiểu loại nào là loại tốt và tìm những kinh nghiệm của những người dùng những loại đích đá khác nhau. Để giảm bớt thời gian thì bài viết này sẽ viết về ba loại đích đá được sử dụng phổ biến hiện nay.

Đích đá chân

Khi lựa chọn loại đích đá phù hợp thì khi lựa chọn thì nên chú ý nhiều đến đường cong của đích đá. Có hai loại đích đá chân được sử dụng là đích đá thẳng và đích đá cong, loại được sử dụng phổ biến là đích đá cong hơn là loại đích đá thẳng, nhưng không vì thế mà nói rằng đích đá thẳng là không tốt. Nhiều người lựa chọn loại đích chân cong hơn do có điểm tiếp xúc và đá sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt là đối với người mới bắt đầu bộ môn Boxing.

Kích thước 20cmX40cm là loại được đề cử để dùng cho học viên nhiều nhất từ các huấn luyện viên, vì có thể thấy đây là kích thước không quá nhỏ cũng không quá to, cùng với kích thước phù hợp với cả nam và cả nữ. Ngoài ra, đích đá chân cong giúp bạn khi luyện tập được cảm giác chân thực hơn. Ưu điểm của loại này có thể nhìn thấy là ngoài có thể đá còn còn có thể được dùng để luyện tập đấm. Cùng với đó là độ bền cũng khá là cao với thiết kế được nhồi mút dày dặn phía trong, không làm mất hình dạng của đích đá khi tập luyện.

Kinh nghiệm khi lựa chọn loại đích đá chân này là nên chọn loại có khả năng dán tốt vì khi sử dụng đích đá bo vào cánh tay thì cần loại dán tốt thì mới có thể chịu được lựa lớn từ những cú đá từ chân tác động.

Đích đá bàn tay

Đây là một loại đích đá cong khác với loại ở phía trên, không có hình dạng hình chữ nhật như đích chân mà bo trong theo hướng bàn tay. Với tên gọi là đích bàn tay nên diện tích cũng nhỏ hơn đích đá chân cho nên loại này  sử dụng nhiều người được sử dụng nhiều cho việc luyện tập đấm hơn, nhưng bạn vẫn có thể dùng để được luyện tập đá cũng được. Ưu điểm của loại này là bạn có thể cho hẳn bàn tay của mình phía sau của đích đá, dù bạn có tey to hay tay nhỏ gì cũng có thể sử dụng.

Kinh nghiệm khi bạn lựa chọn loại này là nên chọn loại có nhiều lỗ thoáng khí ở phía sau bàn tay, vì khi bạn cho tay vào phần phía sau thì những lỗ thoáng khí sẽ giúp giảm bớt cảm giác bí bách vì mồ hôi ra nhiều khi sử dụng.

Lamber

Đây là loại đích đá cầm tay, không có phần cho tay vào ở phía sau như hai loại trên.

Kinh nghiệm khi lựa chọn là nên chọn cái có độ căng tốt vì khi tập luyện cùng với lamber thì sẽ có tiếng kêu sẽ phát ra, tạo nên cảm giác hưng phấn để việc tập trở nên tốt hơn nhiều, tinh thần cũng trở nên tốt hơn, đây là điều quan trọng phải duy trì khi luyện tập.

Trên đây 3 loại đích đá bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở những cửa hàng chuyên bán vật dụng và thiết bị tập luyện môn Boxing. Nếu bạn cần nơi một để có thể tìm mua loại chất lượng và uy tín của đích đá nói riêng hoặc những vật dụng tập luyện Boxing khác nói chung thì bạn có thể ghé Boxing Sài Gòn để được tư vấn kỹ và rõ ràng hơn.

Xem thêm: DỤNG CỤ TẬP VÕ TẠI NHÀ KHÔNG THỂ THIẾU

Liên hệ nhân viên kinh doanh