Posted on: 23/03/2022 | Tin tức

DỤNG CỤ BẢO HỘ LUYỆN TẬP VÕ THUẬT

Dụng cụ bảo hộ luyện tập võ thuật là những dụng cụ cần thiết khi chúng ta tham gia luyện tập, thi đấu các bộ môn đối kháng như boxing, taekwondo,… Ngày nay các dụng cụ bảo hộ được bán trên thị trường với rất nhiều mẫu mã và được sản xuất với rất nhiều thương hiệu. Để có thể chọn lựa được loại phù hợp với mình. Xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết này của boxing Saigon nhé!

Dụng cụ bảo hộ luyện tập là gì

Những bộ môn có tính đối kháng cao như boxing, muay Thái, taekwondo,… trong quá trình luyện tập có thể xảy ra các tình trạng chấn thương ngoài ý muốn. Để bảo vệ các võ sĩ khỏi các trường này, các bạn cần sử dụng các loại dụng cụ bảo hộ trong quá trình luyện tập, thi đấu.

 

Thông thường các dụng cụ bảo hộ sẽ được làm từ chất liệu da Pu và được may rất chắc chắn.

Các loại dụng cụ bảo hộ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dụng cụ bảo hộ. Boxing Saigon hiện đang cung cấp các dụng cụ bảo hộ từ đầu đến chân như:

  • Bảo hộ gối: giúp giảm các chấn thương cho gối
  • Bảo hộ hạ bộ

 

  • Bảo hộ sơmi: hạn chế các tình trạng bị trật sowmi trong quá trình luyện tập
  • Bảo hộ chân: giúp bảo vệ phần bắp chân và xương ống khuyển
  • Băng tay: bảo vệ tay khi luyện tập tung ra các cú đấm

 

  • Ngậm răng: giúp bảo vệ các khu vực quan trọng trong bộ hàm của bạn
  • Bảo hộ đầu: Bảo vệ phần má, cằm, trán, tai với những cú va chạm

 

  • Đai bụng: Bảo vệ bụng và phần mềm

Việc sử dụng cụ bảo hộ trong quá trình luyện tập giúp bảo vệ và mang lại sự an toàn cho các vận động viên.

Các dụng cụ bảo hộ của Boxing Saigon được làm từ chất liệu da Pu, bên trong còn lót EVA để mang đến khả năng bảo vệ tốt nhất.

Giá cả dụng cụ bảo hộ

Hiện nay, các dụng cụ bảo hộ được bán ra trên thị trường với rất nhiều mẫu mã và có chất lượng, giá cả khác nhau. Về cơ bản các dụng cụ bảo hộ được boxing Saigon cung cấp đang có mức giá dao động từ 400.000 đồng đến 6 triệu đồng. Giá của các dụng cụ tùy thuôc vào loại bảo hộ, chất liệu, thương hiệu của sản phẩm.

Địa chỉ cung cấp dụng cụ bảo hộ

Hiện tại Boxing Saigon đã và đang là đơn vị cung cấp, chuyên bán các dụng cụ luyện tập boxing cũng như dụng cụ bảo hộ chính hãng tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Tại đây chúng tôi có đầy đủ mẫu mã và đa dạng mức giá cho quý khách hàng lựa chọn. Đễn với boxing Saigon các bạn luôn được đảm bảo nhận được sản phẩm với chất lượng tốt cùng giá thành cạnh tranh. Không chỉ có vậy, các dụng cụ bảo hộ của chúng tôi còn đảm bảo các tiêu chuẩn thi đấu chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều bộ môn.

Xem thêm: BOXING SAIGON – SHOP BÁN DỤNG CỤ LUYỆN TẬP BOXING TẠI NHÀ CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT

Liên hệ nhân viên kinh doanh