Posted on: 27/03/2022 | Tin tức

CÁC DỤNG CỤ TẬP VÕ TẠI NHÀ MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO

Mong muốn nâng cao thể lực và sức bền của bản thân chắc hẳn là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Có rất nhiều bạn đã và đăng đặt mục tiêu cho mình bằng cách tham gia luyện tập thể thao và võ thuật. Trên thực tế để đạt được kết quả tốt nhất các bạn cần luyện tập cùng các dụng cụ tập võ phù hợp với các bài tập phù hợp.

 

Nếu bạn đang co nhu cầu tìm kiếm các dụng cụ tập võ tại nhà để rèn luyện sức khỏe cho bản thân. Hãy liên hệ ngay với Boxing Saigon nhé hoặc có thể mua trực tiếp tại trang web nay nhé!

Dụng cụ tập võ tại nhà là gì?

 

Dụng cụ tập võ tại nhà là toàn bộ dụng cụ được thiết kế chuyên dụng giúp cho các bạn thực hiện các bài tập nâng cao thể lực và rèn luyện bản thân. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại dụng cụ cùng với mẫu mã và chất lượng, giá cả khác nhau. Một số dụng cụ luyện tập tập võ tại nhà mà bạn có thể biết là: dây nhảy thể lực, bao cát, găng tay, băng quấn tay.

Giá cả các dụng cụ tập võ tại nhà như thế nào?

Dụng cụ luyện tập võ thuật hiện nay rất đa dạng mẫu mã, chất lượng và giá cả. Mỗi loại dụng cụ sẽ có chức năng khác nhau trong luyện tập. Về cơ bản thì giá của các dụng cụ luyện tập tại nhà cũng khá rẻ. Mọi người có thể tham khảo giá của các dụng cụ dưới đây:

  • Dây nhảy thể lực: Giá từ 90.000đ đến 500.000đ
  • Bóng phản xạ: 250.000đ đến 1.800.000đ
  • Bao cát: giá từ 2.000.000đ đến 5.000.000đ
  • Đích đấm đá: Giá từ 400.000 đến
  • Một số dụng cụ khác: có giá từ 60.000đ đến 1.500.000đ

Lưu ý: đây chỉ là khoảng giá thấp nhất và cao nhất đối với từng loại dụng cụ. Nếu các bạn cần biết chính xác mức giá của loại dụng cụ luyện tập, các bạn có thể mua tại trang website của chúng tôi www.boxingsaigon.

 

Hơn nữa, các bạn có thể dễ dàng tìm được địa chỉ cửa hàng cung cấp các dụng cụ luyện tập tại bất kỳ đâu. Chỉ cần các bạn search google với tên dung cụ mình cần tìm. Như vậy, các shop gần bạn sẽ xuất hiện.

Boxing Saigon – Shop dụng cụ tập võ tại nhà uy tín, chất lượng.

Nếu các bạn đang cần tìm mua các dụng cụ tập võ tại nhà ở Tp. Hồ Chí Minh. Hãy đến ngay với shop của Boxing Saigon. Chúng tôi là đơn vị chuyên bán các dụng cụ luyện tập thể thao nói chung và bộ môn boxing nói riêng có uy tín trên thị trường. Tại cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều loại dụng cụ cùng các mức giác khác nhau, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu của mình.

Boxing Saigo cung cấp mẫu mã đa dạng, chính hãng phù hợp với ví tiền của các bạn. Đây chính là sự lựa chọn tốt nhất mang lại hiệu quả luyện tập tuyệt vời cho bạn. Do vậy, khi các nhu cầu các bạn chỉ cần nhấn trang web của chúng tôi và đặt mua, chúng tôi sẽ giao đến tận nơi cho bạn.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN BAO CÁT LẬT ĐẬT CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

Liên hệ nhân viên kinh doanh