Posted on: 02/05/2022 | Tin tức

DỤNG CỤ TẬP VÕ TẠI NHÀ KHÔNG THỂ THIẾU

Đối với những người học võ thì sẽ có một số dụng cụ tập võ tại nhà không thể thiếu, những dụng này có đặc điểm là có thể sử dụng ở mọi loại môn học và cần được bảo dưỡng tốt. Đây là những dụng cụ có thể được sử dụng ở nhiều môn học võ khác nhau cùng với nhiều cách và kỹ thuật luyện tập khác nhau nhưng những dụng cụ tập võ này là những dụng cụ không thể thiếu và thay thế được.

Găng tay tập đấm là dụng cụ tập võ không thể thiếu

Tuy được biết tới và phát triển từ môn Boxing nhưng dụng cụ này cũng được rất phổ biến ở những môn tập võ khác như võ cổ truyền Việt Nam, môn Muay Thái, Kickboxing,...

Với mục đích của việc sử dụng găng tay tập đấm không chỉ bảo vệ tay người tập khỏi những chấn thương không mong muốn khi luyện tập. Đồng thời việc sử dụng găng tay còn tăng độ chính xác cho từng cú đánh, tăng độ chính xác của lý thuật tập. Cho nên những môn võ có tính chất là đối kháng thì việc sử dụng găng tay khi luyện tập hay thi đấu là việc vô cùng quan trọng.

Băng quấn tay

Với một số người không hiểu rõ tầm quan trọng của việc quấn băng bảo vệ tay khi tập luyện và thi đấu nên nhiều người thường không sử dụng băng quấn tay khi tập luyện hay là thi đấu. Với nhiệm vụ chính là cố định các khớp xương của bàn tay giúp người tập tránh những chấn thương không mong muốn khi luyện tập hay thi đấu. Vì thế bạn sẽ thấy những đấu sĩ chuyên nghiệp họ đều sử dụng băng quấn khi giao đấu.

Bảo hộ răng

Để giảm thiểu những vết nứt của xương hàm và những chấn thương cổ khi bạn tham gia tập luyện hay thi đấu.

Dây nhảy thể lực

Một điều quan trọng nhất của mọi môn thể thao đó chính là thể lực, rất nhiều bài tập ngoài kỹ thuật ra thì cần một thể lực tốt. Dụng cụ tốt nhất cho việc luyện tập nâng cao thể lực nhanh chóng phù hợp với mọi lựa tuổi, giới tính đó chính là dây nhảy thể lực. Luyện tập với dây nhảy thể lực không chỉ tăng cường sức bền, dây nhảy thể lực còn giúp người tập  điều khiển được nhịp thở và cơ thể cũng được linh hoạt hơn.

Bao cát

Tương tự như găng tay boxing thì bao cát cũng không chỉ dành riêng mỗi môn boxing, bao cát là một bạn tập tuyệt vời cho bạn khi bạn luyện tập những môn đối kháng, bạn sẽ tập luyện những bài tập lên bao cát, càng luyện tập không những kỹ năng được nâng cao thì sức mạnh cũng tăng lên đáng kể.

Năm dụng cụ trên bạn có thể thấy có thể rất bình thường nhưng bạn đừng bao giờ xem thường, vì đây là những dụng cụ thiết yếu nhất khi bạn tập luyện của một bộ môn thể thao bất kì nào. Bạn có thể tìm mua mọi thứ trên tại Boxing Sài Gòn.

Xem thêm: CÁC BÀI TẬP VỚI ĐÍCH ĐẤM CỰC ĐƠN GIẢN

Liên hệ nhân viên kinh doanh