Posted on: 30/03/2022 | Tin tức

HƯỚNG DẪN TỰ LÀM GIÁ TREO BAO CÁT TẠI NHÀ

Bạn mới mua bao cát đấm bốc  dạng treo nhưng chưa biết làm giá tự treo như thế nào cho phù hợp với thiết kế ngôi nhà của mình. Việc treo bao cát đấm bốc tại nhà giúp cho các bạn có thể luyện tập sức khỏe, cơ bắp và biến căn nhà của mình trở thành nơi luyện tập thể lực phù hợp.

Giá treo cát tại nhà hiện nay cũng có rất nhiều loại, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với bao cát đấm bốc.

Các bước làm giá tự treo bao cát tại nhà

Bước 1: Đối với bao cát dạng treo gắn trên tường, các bạn cần làm hộp treo chắc chắn với kích thước phần khung 60 × 28 × 15 cm (Dài × Cao × Rộng) với loại thép, nhôm dày 2ly được sơn tĩnh điện để tránh trình trạng bị oxy hóa sau một khoản thời gian sử dụng

Bước 2: Dùng khoản 6 ốc vít loại dài 10 đến 12 phân để bắn và gắn khung treo vào tường

Bước 3: Dùng máy khoản để khoản khoản cố định các lỗ trên trường, khoan khoản 6 lỗ, rồi gắn ốc vào.

 

Lưu ý: các bạn hãy chắc chắn rằng số lượng ốc cố định trên tường có thể giữ được bao cát đấm bốc. Hơn nữa trong quá trình sử dụng, tại trọng của nó lên đến 150kg.

Sơn chống gỉ cho phần khung vừa giúp sản phẩm sử dụng được lâu dài vừa giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao tính thẩm mỹ cho phòng tập của bạn.

Kích thước của giá treo bao cát gắn tường có khoảng cách từ đầu khung treo tới tường khoảng 60 cm. Khi được thiết kế đạt tiêu chuẩn để bạn có thể thực hiện được rất nhiều bài tập đấm, đá bao cát thoải mái cho tập võ thuật, tập Boxing…

Địa chỉ mua bao cát đấm bốc dạng treo

Nếu các bạn đang có ý định mua bao cát dạng treo để luyện tập boxing tại nhà hay chuẩn bị mở trung tâm thể hình. Các bạn hãy đến cửa hàng của Boxing Saigon để xem mẫu cũng như lựa chọn các loại bao cát phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Boxing Saigon hiện đang có rất nhiều mẫu mã, giá cả và chất lượng. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

Với các lưu ý trên, hi vọng sẽ giúp bạn trong việc tự thiết kế và lắp đặt giá treo bao cát gắn tường ngay tại nhà. Trong trường hợp bạn không muốn tự thiết kế, lắp đặt có thể đến với Boxing Saigon để có thể lựa chọn được sản phẩm có chi phí thấp nhất, chất lượng cao nhất. Chúng tối cam kết mạnh mẽ, hi vọng khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng tại đại lý chúng tôi.

Xem thêm: TÁC HẠI CỦA VIỆC TẬP BOXING KHÔNG ĐÚNG CÁCH

Liên hệ nhân viên kinh doanh