Posted on: 04/07/2022 | Tin tức

Làm sao giữ găng tay boxing luôn thơm tho?

Găng tay boxing hẳn không phải là một món đồ xa lạ đối với những ai tham gia bộ môn này. Ngoài tác dụng phòng tránh chấn thương, găng boxing còn giúp tăng uy lực cho các cú đấm. Tất nhiên, việc sử dụng găng boxing thường xuyên dẫn đến việc thấm mồ hôi, bụi bẩn là không thể tránh khỏi. Vậy Làm sao giữ găng tay boxing luôn thơm tho?

Làm sao giữ găng tay boxing luôn thơm tho?

Những lý do bạn nên vệ sinh găng tay boxing

Không nhiều người dành nhiều sự quan tâm đến việc giữ gìn găng boxing sạch sẽ. Hầu hết mọi người thường có xu hướng để cho đôi găng của mình mang những mùi hôi rất khó chịu. Đây là do sự kết hợp của mồ hôi, bụi bẩn và vi khuẩn lâu ngày gây lên. Những đôi găng tay bẩn có thể mang đến những tác hại không ngờ tới như:

  • Gây ra các bệnh ngoài da do vi khuẩn tích tụ, nấm mốc và nhiễm lên da tay trong quá trình luyện tập. Các bệnh như: dị ứng, mẩn ngứa và viêm da.
  • Gây ra các mùi hôi khó chịu, các mùi hôi này do mồ hôi kết hợp với da bọc của găng tay boxing rất khó ngửi. Điều này ảnh hướng rất lớn đến luyện tập.
  • Có thể ảnh hưởng đến chất lượng bao boxing do mồ hôi không thể khô và thấm vào lớp da bọc. Những chiếc găng tay như vậy thường hỏng rất nhanh.

 

Làm sao giữ găng tay boxing luôn thơm tho?

Sử dụng giấm táo để giữ vệ sinh găng tay boxing

Giấm táo là một lựa chọn rất tốt để khử mùi hôi khó chịu trong găng tay boxing. Đây là loại nguyên liệu khá dễ kiếm, mọi người có thể dễ dàng mua ở bất kì cửa hàng nào. Để khử mùi ở tận gốc bên trong găng tay, các bạn nên đổ một chút dấm táo ra lòng bàn tay. Sau đó chà sát trực tiếp vào bên trong găng tay. Giấm táo sẽ diệt khuẩn và khử mùi. Sau đó các bạn nhớ phơi khô sau khi vệ sinh nhé.

Sử dụng Baking Soda để vệ sinh găng tay Boxing

Baking soda cũng là một nguyên liệu rất tốt để khử mùi hôi. Bạn có thể sử dụng nó để khử mùi hôi cho găng boxing. Sau mỗi buổi tậo, mồ hôi thấm ra găng tay boxing, tích tụ dần gây nên mùi rất khó chịu. Bạn có thể bỏ 1 nhúm bột baking soda vào bên trong chiếc găng tay của mình để trung hòa mồ hôi và khử mùi. Để khoảng 1-2 tiếng và lau sạch. Đôi găng tay boxing của bạn sẽ lại thơm tho như mới.

Dùng giấy ủ thơm để giữ găng tay boxing luôn thơm tho

Giấy ủ thơm là sản phẩm sử dụng trong giặt là rất được ưa chuộng ở các nước Âu Mỹ. Thay vì sử dụng nước xả vải, người ta sử dụng giấy ủ thơm để “ướp” hương cho quần áo. Với giấy ủ thơm, bạn chỉ cần sử dụng một miếng giấy và lau xung quanh mặt trong của găng để ướp hương thơm. Ngoài ra, bạn còn có thể để giấy thơm trong găng cho đến khi nào cần sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì hãy truy cập ngay vào website Boxing Saigon (0902622984 - 0903696295) để tìm được những sản phẩm chất lượng cao với giá cả tốt nhất.

 

Xem thêm: Các lợi ích khi bạn tập boxing cùng đích đấm đá

Liên hệ nhân viên kinh doanh