Posted on: 24/03/2024 | Tin tức

Làm Thế Nào Để Trẻ Em Sẵn Sàng Bắt Đầu Tập Với Boxing?

Hầu hết phụ huynh đều mong muốn con em mình có một thể trạng khỏe mạnh và có khả năng tự vệ, nên chúng ta đều thường lựa chọn cho các em rèn luyện võ thuật. Boxing là bộ môn thể thao đáp ứng được cả 2 yêu cầu đó. Boxing cho trẻ em, giống như boxing dành cho người mới bắt đầu, dạy trẻ em về các nguyên tắc cơ bản của việc đào tạo. Chẳng hạn như đúng tư thế chiến đấu và các cú đấm cơ bản.

Làm thế nào để trẻ em sẵn sàng bắt đầu với boxing?

Trẻ em thường tham gia boxing giống như cách chúng tham gia vào bất kỳ thứ gì khác. Có thể chúng bị mê hoặc bởi một trận đấu chuyên nghiệp mà chúng thấy trên TV. Hoặc nếu cha mẹ bắt đầu một chương trình đấm bốc tại nhà, có khả năng con họ sẽ muốn bắt chước tất cả những động tác ấn tượng đó. Bố mẹ và con cái cùng nhau học đấm bốc có thể là một cơ hội tuyệt vời để gắn kết những điều thực sự vui vẻ và lành mạnh.

Trẻ em có thể bắt đầu tập boxing bằng cách tập các bài tập đấm bốc cơ bản tại nhà. Đây cũng là một cách tuyệt vời để chắc chắn rằng họ quan tâm đến việc cam kết với boxing trước khi đầu tư vào bất kỳ thiết bị đấm bốc nào. Huấn luyện boxing cho trẻ em tuân theo các nguyên tắc tương tự như huấn luyện đấm bốc cho người lớn mới bắt đầu. Chúng bắt đầu với việc học các tư thế và các cú đấm cơ bản. Nếu trẻ em thử nghiệm một số phương pháp đào tạo khác nhau như tập luyện shadowboxing. Từ đó, họ nhận ra rằng chúng thực sự thích nó.

Cần trang bị gì cho bé trước khi đến lớp học boxing cho trẻ em?

Boxing trẻ em đòi hỏi nhiều thiết bị giống như người lớn sử dụng, chỉ với các số đo nhỏ hơn đáng kể. Dưới đây là một số thiết bị đấm bốc trẻ em cơ bản cần xem xét:

- Bao tay đấm bốc cho trẻ em

Các võ sĩ mới bắt đầu tập ở mọi lứa tuổi cần sử dụng khăn quấn và găng tay để bảo vệ bàn tay và cổ tay của họ. Bao tay trẻ em nhỏ hơn và ngắn hơn một chút để phù hợp với bàn tay nhỏ hơn. Bao tay đấm bốc trẻ em có thiết kế giống như bao tay của người lớn ở một tỷ lệ khác. Chúng được phân loại theo trọng lượng giống như găng tay đấm bốc dành cho người lớn. Mặc dù chúng nhẹ hơn nhiều và thường từ 100g đến 200g.

- Bao cát đấm bốc cho trẻ em

Có những ưu và nhược điểm đối với các loại bao cát. Tuy nhiên, trong đấm bốc trẻ em, bao nặng treo thường quá cao và quá khó sử dụng. Một chiếc túi đứng có đế thấp sẽ ổn định hơn với bề mặt đục lỗ nhiều hơn. Chúng giúp nó hoàn hảo cho các võ sĩ ở mọi lứa tuổi và chiều cao.

- Giày đấm bốc trẻ em

Giày boxing không bắt buộc cho người mới bắt đầu. Dù vậy, chúng chắc chắn có những lợi thế. Giày đấm bốc trẻ em sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho mắt cá chân và độ bám tốt hơn, làm cho chúng trở thành một biện pháp phòng ngừa an toàn tuyệt vời cho các bậc cha mẹ cảnh giác cũng như là một tài sản cho việc tập luyện đấm bốc của trẻ.

BoxingSaigon chuyên cung cấp dụng cụ tập võ thuật chuyên nghiệp như: băng quấn tay, đích đá, đích đấm, bao cát đấm bốc, găng tay boxing cho trẻ nhỏ… Sản phẩm cam kết nhập khẩu chính hãng, đảm bảo cả về giá trị sử dụng và độ bền lâu dài, độ an toàn. 

Liên hệ nhân viên kinh doanh