Posted on: 25/03/2024 | Tin tức

Lợi Ích Khi Chọn Mua Trụ Đấm Bốc Đứng Tập Luyện Tại Nhà

Bao cát đấm bốc và trụ đấm boxing sẽ giúp bạn tập luyện các kỹ thuật đấm, đá, móc, húc, rèn luyện sức mạnh, độ dẻo dai, khả năng chịu đòn, giải tỏa căng thẳng, stress, tăng cường sức khỏe tinh thần.

 

Chọn chiều cao thích hợp cho bao đấm bốc tại nhà

Đầu tiên khi bạn chọn chiều cao của bao đấm bốc tại gia thì bạn phải chọn khối lượng bao cát phù hợp với trọng lượng cơ thể của bạn. Bạn không nên đấm bao cát có trọng lượng quá 3/4 trọng lượng cơ thể của bạn và cũng không nên chọn loại trụ đấm cao quá. Nếu bạn cao 1m7 thì bạn nên chọn loại khoảng cao 1m8. Chiều cao lý tưởng của bao dạng đứng là bằng hoặc cao hơn bạn khoảng 10cm thôi nhé.

Khi đã tham gia đấm bốc nghiêm túc thì bạn nên đầu tư cho mình một đôi găng boxing chất lượng xịn xò để đảm đôi tay của bạn sẽ không bị thương khi tập luyện. Khi bạn đeo nó không chỉ bảo vệ bạn tránh bị chấn thương ở các khớp tay mà nó còn giúp bạn tăng lực đấm để ra các đòn tấn công hiệu quả nhất.

Bạn nên chọn các loại găng đấm có lớp lót đệm dày vừa phải chuyên dùng để luyện tập và đấm bốc nhé vì nếu chọn loại găng quá dày sẽ gây cản trở cho bạn trong khi luyện tập.

Lợi ích khi chọn trụ đấm bốc đứng tại nhà 

- Bao cát đứng tại nhà là một dụng cụ được cải tiến hiện đại thành công nhất với thiết kế khá gọn, rất tiện lợi và đây là giải pháp rất tốt khi không gian của bạn không có chỗ để sử dụng bao cát dạng treo.

- Loại bao đấm đứng này nó sẽ hỗ trợ cho người tập đầy đủ các cú đấm đá từ tầm thấp đến tầm cao. Ngoài ra còn tạo cảm giác như đang tập luyện với người thật, giúp bạn tăng khả năng hứng thú và động lực tích cực hơn trong khi tập luyện

Thường xuyên tập luyện với bao đấm bốc tại nhà sẽ giúp bạn tăng khả năng phòng vệ linh hoạt hơn với các động tác đấm đá, còn giúp bạn hỗ trợ phát triển các nhóm cơ giúp tăng cường sức mạnh các nhóm cơ và tăng khả năng giữ thăng bằng tốt hơn và cải thiện sức bền hiệu quả hơn.

- Rèn luyện bao đấm bốc tại gia tăng tính linh hoạt cải thiện ngay khả năng di chuyển và phản xạ tấn công nhanh nhạy hơn cho người tập luyện mỗi ngày đấy nhé.

BoxingSaigon chuyên cung cấp dụng cụ tập võ thuật chuyên nghiệp như: băng quấn tay, đích đá, đích đấm, bao cát đấm bốc, găng tay boxing cho trẻ nhỏ… Sản phẩm cam kết nhập khẩu chính hãng, đảm bảo cả về giá trị sử dụng và độ bền lâu dài, độ an toàn. 

Liên hệ nhân viên kinh doanh