Posted on: 23/03/2017 | Tin tức

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DÂY NHẢY THỂ LỰC CAO CẤP

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DÂY NHẢY THỂ LỰC CAO CẤP

Muốn cho đôi chân được dẽo dai nhanh nhẹn, cơ bắp săn chắc, bạn cần sử dụng dây nhảy thể lực cao cấp. Để có được điều đó, bạn cần tập luyện đúng kỹ thuật sẽ mang lại nhiều lợi ích.

Bài viết liên quan: MẶT NẠ HIẾM KHÍ - DỤNG CỤ TẬP THỂ HÌNH HIỆU QUẢ

Dây nhảy thể lực cao cấp có nhiều loại dây nhảy như: Dây nhảy cao cấp Kangrui, dây nhảy cao cấp TKO, dây nhảy thể lực TKO,… tay cầm có khớp xoay tròn rất thoải mái, và điều chỉnh được độ dài tùy thích cho phù hợp với dáng vóc của bạn.

Mỗi ngày, chỉ cần 30 phút luyện tập thân hình bạn thon gọn, dẽo dai, rất tốt cho sức khỏe. Đối với người luyện tập boxing đây là bài học đầu tiên cần phải tập luyện. Một bài tập thể lực rất tốt và hợp cho môn Quyền Anh giúp bạn nhanh nhẹn trong các thao tác nhún nhảy,... các cơ bắp đều săn chắc và linh hoạt hơn nhiều. Ngoài ra bộ phận tim mạch hoạt động khỏe, nhịp tim điều hòa giúp máu lưu thông đến các chi tốt.

Nhảy dây thể lực cao cấp này còn giúp bạn hoạt động tốt đôi chân, sức bền bỉ dẽo dai, cũng như độ nhún nhảy nhanh nhẹn mà người luyện tập trong môn quyền Anh cần phải có. Nhảy dây giúp cho đôi chân mạnh mẽ để đọ sức trong cuộc đấu. Các sợi dây quay liện tục và nhanh trong suốt thời gian tập thì bạn sẽ phải nhảy liên tục, cũng như bạn sử dụng đôi chân mình trong cuộc chiến.

Chính vì vậy, bạn phải sử dụng đôi chân mình như thế nào để có hiệu quả trong việc luyện tập nhảy dây. Nhảy không mỏi mệt, nhảy đều nhịp, càng nhảy càng hăng say cũng như khi bạn gặp một đối thủ có đôi chân khỏe hơn thì sao?

Do vậy việc tập luyện nhảy với dây nhảy thể lực cao cấp rất quan trọng, hàng trăm cái nhảy không biết mệt. Có nghĩa là hàng trăm cú đấm tung vào cho đối thủ không hề nhẹ, vẫn mạnh mẽ như lúc đầu. Cũng như máy bay chiến đấu không lên xuống thì làm sao nhắm đúng tọa độ. Nhảy dây cũng chính là thư giản nhịp tim, hít thở điều hòa máu đến các cơ bắp, tạo nên cú đấm mạnh và chắc như nhịp thở.

Nhảy dây với dây nhảy thể lực cao cấp là để phối hợp sự nhịp nhàng của đôi chân, của các cơ bắp. Không giống như chạy các bài tập khác mà Boxing Sài Gòn đã đề cập. Khi nhảy bạn phải chú ý đến sợi dây thừng kết hợp đôi chân sao cho nhanh chóng đều nhịp.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh