Posted on: 28/03/2022 | Tin tức

LUYỆN TẬP VỚI BAO CÁT TỰ ĐỨNG CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Thông thường các bạn dùng các dụng cụ luyện tập để rèn luyện sức khỏe. Từng bộ môn khác nhau sẽ có dụng cụ luyện tập riêng. Đối với bộ môn đối kháng như boxing, các boxer sẽ lựa chọn bao cát để luyện tập. Xu hướng hiện nay cho thấy, các boxer đang có sự quan tâm đặc biệt với loại bao cát tự đứng. Vậy bao cát tự đứng có gì đặc biệt? Luyện tập với bao cát tự đứng có tác dụng gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này, xin mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Luyện tập với bao cát tự đứng có tác dụng gì?

  • Rèn luyện khả năng tự vệ

 

Khi luyện tập thường xuyên với bao cát, bạn sẽ thành thạo các kỹ năng ra đòn. Và từ đó nâng cao các kỹ năng của bản thân. Ngoài ra, bao cát tự đứng còn mang lại cảm giống như luyện tập cùng người thật. Nên trong quá trình luyện tập các bạn sẽ phải di chuyển và phản xạ. Giúp các bạn có tốc độ phản xạ tốt, né được các đòn tấn công của đối thủ.

  • Tăng sức bền, sức linh hoạt

 

Khi luyện tập cùng bao cát tự đứng, khi bạn tác động một lực vào nó, bao cát sẽ ngay lập tức trở về trạng thái ban đầu. Như vậy, đòi hỏi cơ thể của bạn phải hoạt động linh hoạt, chuyển đông thường xuyên trong thời gian dài, giúp cơ thể bạn có được sức bền và sự dẻo dai. Đặc biệt các bài tập sẽ giúp tăng cường khả năng phối hợp của tay, chân và mắt.

  • Giúp tiêu hao mỡ

 

Việc tập cùng bao cát tự đứng sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng một cách nhanh chóng. Do vậy, các phòng tập gym hiện nay đều có sử dụng các bao cát loại này. Nếu bạn tiêu hao năng lượng cường độ cao trong một khoản thời gian lượng mỡ thừa của bạn sẽ được giảm một cách đáng kể. Đem đến cho bạn một thân hình thon gọi và săn chắc.

  • Giúp giảm stress

 

Chúng ta, ai cũng sẽ trải quan một giai đoạn stress vì công việc, về gia định hay cuộc sống. Mọi nổi niềm của bạn đều có thể được giải quyết khi luyện tập cùng bao cát tự đứng. Các chuyên gia tâm lý cho rằng, mọi buồn phiền đều được truyền qua từng cú đấm. Như vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều sau mỗi buổi tập luyện.

Các mẫu bao cát tự đứng của Boxing Saigon

  • Bao cát tự đứng đế boxing Saigon
  • Bao cát tự đứng Everlast omniflex free standing heavy bag

Hai loại bao cát tự đứng này đều được làm từ chất liệu da xịn nên có bền cao, được nhồi nặn rất chắc tay, đấm có cảm giác rất căng, chắc.

Các bạn có thể đặt chúng tại phòng luyện tập tại nhà hoặc trong trung tâm, CLB với số lượng đông người tập.

Boxing Saigon -  Địa chỉ mua bao cát tự đứng uy tín

Boxing Saigon đã và đang là địa chỉ cung cấp các dụng cụ luyện tập thể lực nói chung và boxing nói riêng. Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã cùng giá thành hợp lý, mang tính cạnh tranh cao.

Tại cửa hàng của chúng tôi có đầy đủ các loại bao cát đấm bốc từ dạng treo cho đến dạng đứng. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng, có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt tại trang website của chúng tôi.

Xem thêm: DỤNG CỤ LUYỆN TẬP THỂ LỰC TẠI NHÀ

Liên hệ nhân viên kinh doanh