Posted on: 16/07/2017 | Tin tức

MAYWEATHER TẬP LUYỆN ĐỂ CHUẨN BỊ THI ĐẤU VỚI CONOR MCGREGOR

MAYWEATHER TẬP LUYỆN ĐỂ CHUẨN BỊ THI ĐẤU VỚI CONOR MCGREGOR

Tay đấm bất bại Floyd Mayweather có nhiều bất lợi trước sự tuyên chiến của Conor McGregor . Việc chuẩn bị tập luyện tập thi đấu lần này liệu Mayweather còn giữ chức bất bại hay không?

Bài viết liên quan: CHỌN BAO CÁT BOXING NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT

Mayweather là một võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp người Mỹ năm nay anh đã 40 tuổi. Một trong những tay đấm hay nhất mọi thời đại, bất bại trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Trong một buổi phỏng vấn ở Los Angeles Mayweather đã thừa nhận trước công chúng là mình đã già yếu hơn xưa không còn khả năng thi đấu, điều này khiến cho ông buồn. Mayweather tâm sự : ““Tôi biết là tôi không còn là tôi của 21 năm về trước nữa, thậm chí là 10 hay 2 năm về trước, nhưng tôi có tinh thần của một võ sĩ. Hôm nay có buổi họp báo mà cơ thể tôi rất mệt mỏi không thể chịu được nữa, kể cả việc luyện tập tôi cũng thấy thật mệt mỏi và tôi không thể làm điều này nữa. Đợt luyện tập này thật khó khăn. Tôi chỉ mới đến Gym để luyện tập chăm chỉ nhưng cảm thấy nó rất khó khăn rồi đấy. Có lẽ đây là trận đấu cuối cùng của tôi”.

Ngày 12/9/2015 Mayweather thượng đài đấu với Andre Berto và đây là lần cuối cùng cả thế giới chứng kiến mà song đấu này. Trong thời điểm này Mayweather đã ở tuổi 38, vừa có một chiến thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình trước đối thủ Manny Pacquiao.

Mayweather 40 tuổi, kinh nghiệm và đẳng cấp của anh chắc chắn vẫn còn đó

Cho đến nay, Mayweather ở độ tuổi 40, kinh nghiệm và đẳng cấp của anh chắc chắn vẫn còn đó. Nhưng trong thời gian dài anh không thượng đài, ít tập luyện. Do đó khi đối đầu với tay đấm trẻ tuổi hơn như Conor McGregor, thì việc tập luyện chuẩn bị thi đấu lại càng khó khăn hơn và đây chính là một trở ngại lớn của Mayweather.

>>Có phải bạn đang tìm: bao cát đấm bốc

Tốc độ cú đấm và sự di chuyển của Floyd giờ đây có thể nói đã chậm đi ít nhiều trong trận đấu với Miguel Cotto, Marcos Maidana và  cả Pacquiao. Đây cũng chính là thời điểm để Conor chặn đứng lại sự bất bại trong sự nghiệp của huyền thoại Boxing.

Liên hệ nhân viên kinh doanh