Posted on: 25/01/2018 | Tin tức

NHÀ VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI MICHELE ABORO ĐỐI MẶT VỚI UNG THƯ

NHÀ VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI MICHELE ABORO ĐỐI MẶT VỚI UNG THƯ

Tay đấm vô địch thế giới của làng boxing Michele Aboro giờ đây gặp phải một căn bệnh ung thư vú, một đối thủ nặng ký liệu cô có chiến thắng được hay không còn phải tùy thuộc vào vận may của cô trên sàn đấu.

Bài viết liên quan : 10 XẢO THUẬT CỦA MANNY PACQUIAO ĐÃ ĐI VÀO HUYỀN THOẠI BOXING

Khi còn là một thiếu niên cô đã bắt đầu tập luyện boxing vì quá đam mê võ thuật cô phải cắt mái tóc của mình để trở thành nam giới nếu không mọi người trong phòng tập sẽ đuổi cô ra khỏi phòng vì cô là phụ nữ. Theo năm tháng dày công khổ luyện cô đã vượt trội với mọi người trong phòng tập và sự giấu mặt của nữ võ sĩ quyền Anh này đã làm cho người ta nhận ra từ đây và cô bắt đầu trở thành một nữ quyền Anh thật sự.

Michele Aboro được sinh ra và lớn lên ở London, Cô là một trong những tấm gương tuyệt vời cho giới phụ nữ Anh. Trong 7 năm thi đấu chuyên nghiệp, cô đã đạt một thành tích khá xuất sắc trong 21 trận chiến thắng thì có 12 trận chiến thắng knock-out chưa để thua trận nào, càng thi đấu cô lại có nhiều kinh nghiệm trong thi đấu boxing, Michele còn là nhà vô địch British B.K.B.U 1988, nhà vô địch châu Âu W.K.A 1990, nhà vô địch thế giới W.K.A 1993 và còn có nhiều giải thưởng cao quý khác. Trong lịch sử quyền Anh cô là nhà vô địch thế giới “bất khả chiến bại”.

>>Xem thêm: bao cát boxing

Vào năm 2010 cô mở một phòng tập boxing tại Thượng Hải, một thời gian sau cô lại gặp một đối thủ nặng ký “ Căn bệnh ung thư” và không biết bản thân mình có thể đánh bại được không, Michele Aboro đến với quyền Anh bằng một sự đam mê võ thuật, cô đã cống hiến tuổi xuân của mình cho thế giới quyền Anh.

Michele đã chia sẻ: “Bệnh ung thư vú của tôi phát hiện vào tháng 4 năm 2012 và bắt đầu hóa trị cuối tháng 7 cho đến tháng 3 năm 2013 là kết thúc, các bác sĩ đã lấy tất cả các hạch bạch huyết của tôi ra ngoài và tôi không thể cử động tay trong vòng 4 tháng. Boxing là một động lực khiến cho tôi có niềm vui trong cuộc, boxing đã cứu sồng tôi” .

Liên hệ nhân viên kinh doanh