Posted on: 09/01/2022 | Tin tức

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VÀ LƯU Ý TRƯỚC KHI MUA ĐÍCH ĐẤM ĐÁ

Ngoài găng tay boxing thì đối với bộ môn quyền anh hay một môn võ thuật nào thì bạn cũng sẽ không quá xa lạ với thuật ngữ như đích đấm đích đá hay gọi đích đấm đá nói chung. Để hiểu rõ hơn về loại dụng cụ này, bài viết sẽ giải thích một cách đơn giản nhất.

Đích đấm đá là gì?

Đích đấm đá là một loại dụng cụ võ thuật được sử dụng nhiều trong các phòng tập võ, bạn có thể thấy được điểu này thổ biến hơn khi các phòng tập gym cũng đã áp dụng bộ môn boxing vào phòng tập thể hình, vì đây cũng là một bộ môn có thể giải quyết những vấn đề cân nặng của bạn hay muốn tăng cơ một số vùng trên cơ thể, đặc biệt đây là một bộ tuyệt vời giúp bạn giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Đích đấm đá được sử dụng diều trong việc tập luyện những đòn liên quan tới những đòn đấm và những đòn đá, không riêng gì boxing, thì nó còn được sử dụng nhiều trong những bộ môn võ thuật như Muay Thái, MMA, Wushu, và những kiểu bộ môn võ thuật khác.

 

Công dụng của đích đấm đá:

Với công dụng rèn luyện và tăng những khả năng để ra đòn đánh vào đối phương, các đòn đánh tung ra nhanh hơn, chuyên nghiệp, chính xác và mạnh hơn. Đây là dụng cụ rất hữu ích giúp nâng cao những kỹ thuật những đòn đánh.

 

Phân loại đích đấm đá:

Với nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng trên thị trường hiện nay, đối với người mới mua thì dụng cụ tập thể thao cho cá nhân hay phòng tập mua dụng cụ tập luyện thì việc chọn lựa một loại phù hợp với nhu cầu của bản thân người tập luyện hay mục đích tập luyện. Với nhiều mẫu mã trên thị trường thì sẽ quy về những yếu tố chung để phân loại là thiết kế và thương hiệu sản xuất.

 

Về thiết kế: Cách cơ bản nhất để phân loại những mẫu mã của những loại đích đấm đá trên thị trường là dựa vào thiết kế của chúng, vì tùy theo công dụng của mỗi loại đích đấm đá thì chúng sẽ được phân loại theo những hình dáng khác nhau như đích đấm đá cầm tay ( hay chúng ta hay gọi đó là đích đá đơn), đích đấm đá bàn tay, đích đấm đá vuông, đích đấm đá hình chữ nhật.

Về thương hiệu sản xuất: Với nhiều nhà sản xuất có mặt trên thị trường thì sẽ có rất nhiều loại cho chúng ta có thể lựa chọn, từ nhiều mẫu mẫ, thiết kế và mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung tổng thể thì mức giá sẽ dao động từ vài trăm đồng với những loại tầm trung đến một hai triệu đồng hoặc hơn đối với những loại được sản xuất bởi những thương hiệu lớn trên thế giới.

Để lựa chọn cho mình loại phù với với thể loại và mức độ tạp luyện của bản thân thì cần lưu ý những điều sau:

Cần xác định những mầu phù hợp với yêu cầu tập luyện: Khi bạn là những trung tâm mua đụng cụ tập luyện cho phòng tập của mình thì nên mua đầy đủ các loại đích đấm đá để có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng của bạn khi họ đến phòng tập. Khi bạn là khách hàng cá nhân, muốn mua để luyện tập them tại nhà thì sẽ dựa vào nhu cầu, mục đích của những bài tập của bạn, đặc biệt là kinh phí bạn có để có thể mua loại phù hợp, đặc biệt khi bạn là những người mới tham gia tập luyện thị bạn nên ưu tiên những loại có kích thước nhỏ gọn với thân hình của bản thân, sẽ dễ dàng tập luyện hơn và mức giá cũng sẽ phù hợp hơn.

 

Khi mua sản phẩm bạn cũng cần lưu ý về đường may của sản phẩm, chất liệu da hay vải có độ đàn hồi cao. Điều này sẽ đảm bảo độ bền khi sử dụng .

Ngoài những vấn đề được giải quyết thắc mắc ở trên, bạn vẫn còn chưa chọn được cho mình loại phù hợp với bản thân, bạn có thể ghé thăm trang web Boxing Sài Gòn để được tư vấn miễn phí để mua cho mình một dụng cụ tập luyện phù hợp.

Xem thêm: NHỮNG CHẤT LIỆU THÔNG DỤNG TRONG SẢN XUẤT ÁO THUN VÕ THUẬT

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh