Posted on: 30/03/2022 | Tin tức

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐÍCH ĐẤM ĐÁ

Với những vận động viên thì đích đấm đá thì không còn là một từ xa lạ nữa, nhưng nếu bạn là một người mới bắt đầu tìm hiểu hay muốn chọn cho mình một bộ môn mới để tập luyện thể thao như một môn có tính đối kháng cao như Boxing cần nhiều dụng cụ hỗ trợ thì từ đích đấm đá còn khá xa lạ với bạn. Bài viết sẽ giải thích cơ bản về đích đấm đã cho bạn.

Khái niệm về đích đấm đá

đích đấm đá là dụng cụ tập luyện võ thuật hỗ trợ cho việc luyện tập các bài tập luyện đấm và đá những môn có tính chất đối kháng như là Muay Thái, Boxing, … . Việc tập luyện cùng đích đấm đá giúp các học viên hay các vận động viên chuyên nghiệp tập luyện được những đòn đánh với nhiều tốc độ khác nhau, cường độ mạnh nhẹ tùy vào tùy chỉnh, và độ chính xác cũng được tăng lên đáng kể.

Khác với bao cát có thiết kế to cồng kềnh thì đích đấm đá có thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng hơn. Đặc biệt phần ruột được nhồi bằng mút hoặc cao su tăng độ đàn hồi cùng với phần vỏ dùng phần da PU cao cấp, như thế tăng khả năng chịu lực tốt hơn cho đích đấm đá, bền và sử dụng được lâu hơn khi lực tác dụng vào.

Phân loại

Với sự phát triển của thị trường thì những mẫu mã của những loại đích đấm đá cũng được thiết kế sao cho đa dạng hơn sao cho phù hợp với tính chất tập luyện của từng bộ môn và từng bài tập luyện. Hiện trên thị trường có nhiều loại khác nhau từ những thương hiệu khác nhau nhưng nhìn chung sẽ chia thành 4 loại chính là Đích đá đơn ( hay còn gọi là đích cầm tay), Đích đấm tròn, Đích đấm gắn tường và loại Đích đấm đá hình chữ nhật.

 

Lợi ích mang lại

Với những loại đích đấm đá khác nhau sẽ mang lại những lợi ích khác nhau cho người tậ luyện nhưng nhìn chung sẽ mang lại những đặc điểm loại ích cơ bản sau:

  • Cải thiện được lực đấm đá, có thể tùy chỉnh lực tác dụng lên đối thủ qua những bài tập luyện cùng với đích đấm đá.
  • Luyện tập một thời gian dài thì khả năng phản xạ cũng sẽ được cải thiện lên.
  • Ngoài việc cải thiện kỹ năng với những bài tập đấm đá ở tầm cao thì chất lượng của những cú đấm và đá ở tầm thấp cũng được nâng cao rõ rệt.
  • Một điểm mà bạn thấy rõ khi tập luyện cùng đích đấm đá là kỹ năng footwork tăng lên đáng kể, một điểm tốt cho bạn khi vừa tấn công và phòng thủ khi khả năng di chuyển tăng cao.

Giá cả

Với sự đa dạng về mẫu mã từ những thương hiệu khác nhau trên thị trường thì mức giá dành cho những đích đấm cá cũng sẽ đa dạng tương tự. Ở Việt Nam thì mức giá bán sẽ thường dao động từ 200 ngàn đến 1 triệu đồng với những mẫu thiết kế thường, còn những mẫu được thiết kế cao cấp hơn, sản xuất chuyên dụng cho quá trình tập luyện để thi đấu thì mức giá cũng sẽ cao hơn hẳn, từ 1 triệu đến vài triệu đồng tùy thương hiệu và chất lượng.

Nơi mà bạn có thể mua đích đấm đá?

Để có thể tìm cho mình nơi mua bán những dụng cụ thể theo tập luyện chính hãng, đặc biệt là bộ môn có tính đối kháng như Boxing cần nhiều dụng cụ tập luyện hỗ trợ việc tập luyện thì Boxing Sài Gòn là một lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. Với nhiều kinh nghiệm và nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bạn có thể vào trang web của Boxing Sài Gòn để được tư vấn rõ ràng trước khi mua.

Xem thêm: BÍ QUYẾT TẬP LUYỆN VỚI BAO CÁT ĐỨNG

Liên hệ nhân viên kinh doanh