Posted on: 09/01/2022 | Tin tức

NHỮNG LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG VÀ MUA ĐÍCH ĐẤM GẮN TƯỜNG

Đối với người khi mới bắt đầu với bộ môn boxing thì sẽ gặp trường hợp bị nhầm lẫn giữa các đích và lamber bởi vì chúng có một mục đích là để đấm và đá, tuy thế nhưng hình thức bên ngoài của chúng sẽ khác nhau. Sau đây là bài nêu rõ những công dụng và ưu điểm của đích đấm chân gắng tường.

Đích đấm chân gắng tường là gì

Đây là loại dụng cụ hỗ trợ người tập nâng cáo những cú đánh bao gồm cả đấm đá, với nhiều thiết kế và mẫu mà trên thị trường để phục vụ mọi nhu cầu của thị trường thì sẽ được chia thành loại đích đấm gắng tường và loại dán tay.

Lưu ý khi chọn lựa đích đấm chân

Việc lựa một loại đích đấm chân thì nên chú ý kỹ, do đích cong thường là loại tốt hơn đích đấm phẳng, bởi vì những điểm tiếp xúc và những điểm đá sẽ dễ hơn nhiều. Bình thường các huấn luyện viên thường lựa chọn những loại có kích thước không quá to và cũng sẽ không quá nhỏ, để cho học viên tập luyện. Với loại đích đấm đá cong thì sẽ giúp bạn cảm giác tốt hơn nhiều so với loại phẳng, điều này sẽ giúp cú đá có lực tốt hơn.

Hiện nay trên thị trường cũng có những loại đính đấm không cố định như là loại dán vào tay, huẩn luyện sẽ đeo vào tay và chân đề huấn luyện cho học viên. Tuy nhiên, khi bạn không có huấn luyện viên đứng lớp hoặc tự tậm tại nhà thì bạn nên tậu cho mình chiếc đính đấm chân gắng tường.

Và còn một điểm bạn cần lưu ý nữa  là nếu bạn tập trong một môi trường tập thể nhiều người mà không thể thay phiên nhau cầm đích này, vì việc cầm sẽ gây khó chịu nếu sài trong thời hian dài và chịu những đòn đánh của đối phương, đặc biệt gặp vài cú đấm và đá uy lực lơn. Một nhược điểm lớn của đích đầm cầm tay.

Bạn sẽ có thể nhầm lần giữa đích đấm là lamber, và địch bàn tay. bạn cần nắm rõ hình dáng thiết kế, công dụng của mỗi loại để phân biệt và mua loại phù hợp với mục tiêu luyện tập của bạn.

Ưu điểm của loại gắng tường

Chúng ta hoàn toàn có thể vừa sử dụng để đấm và vừa sử dụng để đá. 

Độ bền của loại gắng tường này khá cao. Đặc biệt việc thiết kế bên trong có một lớp mút dày dặn giúp cho bạn không lo lắng bị xẹp khi mà đấm và đá nhiều, không những không lo bung chỉ.

Điều bạn cần chú ý là việc so sánh của 2 loại đích cong và thẳng là không nên vì mỗi loại đều có những công dụng riêng.

Sau bài viết này nếu bạn có có thắc mắc về những loại đích đấm đá, cũng như không phân biệt được những loại đang có trên thị trường thì bạn hoàn toàn có thể ghé thăm trang web boxing Sài Gòn để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VÀ LƯU Ý TRƯỚC KHI MUA ĐÍCH ĐẤM ĐÁ

Liên hệ nhân viên kinh doanh