Posted on: 31/03/2022 | Tin tức

NHỮNG MẸO XỊT VỆ SINH GĂNG ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU HIỆN NAY

Một vấn đề nhức nhối dành cho những bạn luyện tập thể thao, đặc biệt là những người lựa chọn môn thể thao là Boxing để luyện tập nâng cao sức khỏe và giải stress đó là vấn đề vệ sinh găng tay boxing sau khi sử dụng. Đặc biệt nhất là vừa vệ sinh găng vừa khử được mùi hôi khó chịu mang lại từ việc vi khuẩn bám vào trong thành găng tay do mồ hôi đổ ra không thoát ra được. Nếu bạn là người mới gia nhập môn boxing thì sẽ có vài bí quyết nhỏ trong việc làm sạch và khử mùi hôi cho găng tay.

Sử dụng phấn rôm em bé để xịt vệ sinh găng

 

Một cách mà bạn có thể không biết nhưng hiệu quả rất là tốt là việc sử dụng phấn rôm của e bé để vệ sinh găng tay. Nguyên nhân của việc gây nên mùi hôi đó là do khi bạn tập luyện mồ hôi từ tay chảy ra nhưng không thoát ra ngoài mà tích tụ lại gây nên ẩm ướt, từ đó vi khuẩn cũng sẽ sinh sôi và nảy nở. Để giải quyết vấn đề này thì sử dụng phấn rôm khá là hiệu quả, bạn chỉ cần dùng phấn rôm thoa vào tay hay rắc trực tiếp vào bên trong găng tay. Phấn rôm vì là sản phẩm cho trẻ em nên có mùi hương rất dễ chịu, vừa tạo mùi hương dễ chịu vừa không để lại mùi hôi ẩm mốc khó chịu.

Dùng bã trà phơi khô

 

Việc dùng bã trà vừa rẻ vừa có công dụng khử mùi hôi, lại tạo được một mùi hương dễ chiu. Bã trà khô có tác dụng có việc hút ẩm và tạo nên một mùi hương dễ chịu. Đây là một mẹo hay nếu bạn thường xuyên dùng trà thì việc tận dụng bã trà sau khi dùng phơi khô để khử mùi hôi cho găng.

Xịt khử mùi

Nếu bạn cảm thấy việc sử dụng hai cách trên rắc rối mất thời gian thì cách tiện lợi và dễ nhất là mua những chai xịt khử mùi. Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều loại xịt khử mùi bạn có thể tùy ý lựa chọn loại sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Điểm cần quan tâm là khi bạn xịt khử mùi xong thì bạn nên để găng tay khô thì mới được sử dụng tiếp

 

Với ba cách cơ bản đơn giản bạn có thể xịt vệ sinh găng tay boxing của mình. Việc bảo quản được coi như là tốt nhất khi bạn vừa vệ sinh tốt và khử mùi găng tốt vì việc bảo quản găng tốt thì cũng giúp cho găng tránh được nhiều nhất việc tránh mùi hôi gây ra từ găng. Boxing Sài Gòn là trang web chuyên cung cấp và bán những vật dụng và thiết bị thể thao, bạn cũng có thể nhận tư vấn về vấn đề bảo quản khi mua sản phẩm.

Xem thêm: 2 ĐIỀU LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI LỰA CHỌN GĂNG TAY GYM

Liên hệ nhân viên kinh doanh