Posted on: 31/03/2022 | Tin tức

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN BĂNG BẢO HỘ GỐI CHẤT LƯỢNG

Tập thể thao là một trọng những hoạt động hữu ích cho cơ thể con người, đặc biệt là sau một thời gian học tập và làm việc vất vả, luyện tập thể thao không những nâng cao sức khỏe bản thân mà còn giảm stress nhiều. Để vừa luyện tập vừa bảo vệ sức khỏe của cơ thể thì bạn nên lựa chọn cho mình băng bảo hộ gối để bảo vệ đầu gối khỏi những chấn thương khi bạn luyện tập. Sau đây là những tiêu chí bạn nên lưu ý khi lựa chọn mua băng bảo hộ gối.

Dựa vào thương hiệu để chọn băng bảo hộ gối

Một cách tìm mà bạn thường khi lựa chọn mua một sản phẩm nào đó là tìm những thương hiệu có sản xuất sản phẩm mình cần chọn mua. Với sự đa dạng về mẫu mã thì trên thị trường cũng có nhiều thương hiệu sản xuất, mỗi thương hiệu để tạo dấu ấn riêng có sản phẩm của mình thì sản phẩm sẽ có những tính chất nổi trội riêng cho sản phẩm của mình, dựa vào nhu cầu của bạn thì bạn có thể tìm cho mình thương hiệu sản xuất sao cho phù hợp. Nên chọn những loại có thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam vì trên thị trường cũng xuất hiện những loại hàng kém chất lượng nhái theo những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng với chất lượng không đảm bảo.

Dựa vào chất lượng của những sợi dệt để lựa chọn mua

Chất lượng sợi dệt có thể nói là ảnh hưởng nhiều nhất đến việc tìm mua sản phẩm vì chất lượng của băng bảo hộ gối có thể coi như đi đều với chất lượng sợi dệt. Khác với quần áo bạn mặc thì đặc điểm của băng bảo hộ gối và ôm chặt đầu gối bạn để bảo vệ thì bạn nên chọn cho mình loại băng có chất lượng sợi dệt mà khi đã sử dụng bạn vệ sinh bằng cách giặt thì chất lượng của sợi cũng không được thay đổi, không được giãn, dù bạn có giặt nhiều lần thì vẫn như bạn đầu bạn mua. KHi bạn mua băng bảo hộ thì trên sản phẩm sẽ ghi rõ tính chất của sản phẩm, bạn nên xem kỹ khi lựa chọn mua. Có thể nói rằng cấu trúc co giãn của băng bảo hộ gối cũng theo như cấu trúc của y khoa, tương tự với cấu tạo của các khớp gối của bạn. Đây là một tiêu chí quan trọng mà bạn nên để ý khi lựa mua sản phẩm.

Sự thoải mái được ưu tiên

Tiêu chí quan trọng sau chất lượng của sợi dệt đó chính là sự thoải mái khi mang sản phẩm. Vì bạn có thể phải mang trong một thời gian dài khi tập luyện nên lựa chọn loại mang lại không gây khó chịu là rất quan trọng vì điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng luyện tập của bạn vì nhiều loại có thể gây ra những vết hằn đỏ do máu không lưu thông được khi bạn chọn loại bó quá chặt không phù hợp với mình, vì thực tế có nhiều loại được thiết kế khá đẹp nhưng lại không đem lại sự thoải mái mà còn gây khó chịu cho người sử dụng sản phẩm.

Một loại băng bảo hộ gối chất lượng là loại có thiết kế nguyên khối bằng, không có những vết cuộn may bằng chỉ thun gây ra vết hằn khi mang, thực chất những loại này khi bạn mang cảm giác lúc đầu sẽ bớt cảm giác đau gây nên hiểu lầm rằng đây là loại tốt mà thực chất thì là do bạn mang băng làm chặn mạch máu lưu thông và bóp cơ lại nên bạn sẽ cảm giác như bớt đau hơn khi mang nhưng thực chất là loại băng bạn đang sử dụng không có khả năng bảo hộ cho đầu gối của bạn.

Sự mỏng nhẹ và thoáng khí

Thêm một yếu tố để cho băng bảo hộ gối được xem là hoàn hảo khi băng có cấu tạo mỏng nhẹ và thoáng khí. Vì khi bạn tập luyện thể thao nhiệt từ cơ thể được thoát ra nhiều hơn bình thường nên với đặc điểm thoáng khí và mỏng nhẹ sẽ không gây nên cảm giác ẩm ướt khó chịu ở chỗ mang, vì khi hơi không thoát được thì mồ hôi sẽ tụ lại gây cảm giác ngứa ngáy và khó chịu khi sử dụng.

Boxing Sài Gòn, nơi bán những dụng cụ thể thao uy tín có thể mang đến cho bán những lựa chọn phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm, nhiều loại băng bảo hộ gối tại trang web Boxing Sài Gòn.

Xem thêm: TUYỆT CHIÊU TẬP BOXING VỚI BAO CÁT HÌNH NHÂN ĐƠN GIẢN DỄ HIỂU CHO NGƯỜI MỚI

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh