Posted on: 24/03/2024 | Tin tức

Sức Mạnh Của Đôi Găng Tay Đấm Bóc Mang Lại Cho Người Dùng

Ngày nay các bộ môn thể thao võ thuật đang ngày càng chiếm được cảm tình của giải trẻ nước ta. Bởi đây là bộ môn thể thao thiên về thể lực và sức mạnh cơ bắp khiến cho các bạn trẻ thích thú. Những bộ môn thể thao võ thuật ngoài việc có thể giúp bạn rèn luyện sức khỏe, tăng cường sức mạnh của cơ bắp thì việc tập luyện các bộ môn thể thao võ thuật này còn giúp các bạn tự trang bị cho mình một môn võ cho bản thân để có thể tự bảo vệ mình. 
Với những người đam mê những bộ môn võ thuật thì những đôi găng tay boxing hay còn có cái tên khác là găng tay đấm bóc đã không còn xa lạ gì nữa. Bởi chúng được sử dung trong cả thi đấu chuyên nghiệp cũng như trong tập luyện thường xuyên.

 

Tác dụng tốt nhất mà đôi găng tay boxing mang lại cho người sử dụng

- Bảo vệ đôi tay của người sử dụng

Do đặc thù của các bộ môn thể thao võ thuật là sử dụng lực đánh từ đôi tay mạnh mẽ như các môn quyền anh hay kickboxing thế nên nếu bạn sử dụng tay không trong thi đấu sẽ khiến bạn rất dễ mắc phải những chấn thương nghiêm trọng như chấn thương cổ tay hay các chấn thương khớp ngón tay ... Với việc sử dụng những đôi găng tay trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu thì sẽ giúp đảm bảo an toàn cho đôi tay của bạn. Đặc biệt là những chấn thương cổ tay và ngón tay, bởi trong những đôi găng tay được thiết kế những tấm mút giảm lực giúp đảm bảo an toàn cho đôi tay bạn.

- Tránh gây chấn thương nặng cho đối thủ

Do lực đôi tay tung ra sẽ rất mạnh nhiều khi gây ra những chấn thương nặng cho đối thủ, với việc sử dụng những đôi găng tay boxing chất lượng thì bạn sẽ giảm được khả năng chấn thương nặng cho đối thủ của mình. Đặc biệt là với những góc cạnh của đôi tay trần sẽ có thể làm trầy xước cơ thể đối thủ. Chính vì vậy những đôi găng tay sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong thi đấu và tập luyện.

- Bảo vệ hệ thống xương khớp cho cánh tay

Những đòn đánh từ đôi tay thường có lực rất mạnh có thể gây ra những chấn thương nặng đến cho hệ thống xương khớp của bạn. Chính vì vậy việc sử dụng những đôi găng tay sẽ giảm tối thiểu những chấn thương mạnh mẽ đến xương của bạn.

- Tăng cường sức mạnh cho các đòn đánh tay

Với các bộ môn thể thao võ thuật như boxing, kickboxing hay maythai thì các đòn đánh được chú trọng. Việc bạn sử dụng găng tay đấm bốc khi ra các đòn đánh giúp bạn không còn e ngại việc có thể bị chấn thương khi ra lực đánh mạnh cho đôi tay, khi sử dụng găng tay bạn có thêm sự tự tin tung ra những đòn đánh mạnh. Ngoài ra khi sử sụng  găng tay cũng giúp bạn đánh vào diện rộng trên đối thủ nhiều hơn khiến cho cú đánh của bạn có lực mạnh hơn dễ khiến đối thủ bị choáng.

BoxingSaigon chuyên cung cấp dụng cụ tập võ thuật chuyên nghiệp như: đích đá, đích đấm, bao cát đấm bốc, găng tay boxing… Sản phẩm cam kết nhập khẩu chính hãng, đảm bảo cả về giá trị sử dụng và độ bền lâu dài, độ an toàn. Liên hệ ngay BoxingSaiGon để chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn đúng găng tay phù hợp.

Liên hệ nhân viên kinh doanh