Posted on: 25/01/2018 | Tin tức

TAY ĐẤM BẤT BẠI DEONTAY WILDER BỊ BẮT DO TÀNG TRỮ CẦN SA

TAY ĐẤM BẤT BẠI DEONTAY WILDER BỊ BẮT DO TÀNG TRỮ CẦN SA

Nhà vô địch WBC hạng nặng đã bị kết án 60 giờ phục vụ cộng đồng do sở hữu cần sa, án treo 30 ngày và 2 năm quản chế. Sự việc đang còn điều tra để làm rỏ vấn đề này.

Bài viết liên quan: CỰU VÔ ĐỊCH QUYỀN ANH VINNY PAZ BỊ TRUY NÃ VÌ TỘI ĐÁNH NGƯỜI NHẬP VIỆN

Sự việc rất tồi tệ khi cảnh sát phát hiện cần sa trong chiếc xe Cadillac Escalade của một tay đấm bất bại Deontay Wilder. Hiện giờ tay đấm này phải chịu sự quản lý của cảnh sát phạt làm công ích 60 giờ còn lại nhận án treo trong vòng 30 ngày và 2 năm quản chế, thật là một sự ngoài mong muốn của khán giả hâm mộ và mong rằng cơ quan sớm điều tra trả lại sự trong sạch cho Wilder.

Hiện tại tay đấm này đang giữ chiếc đai WBC

Paul Patterson là luật sư của Wilder, ông tuyên bố với mọi người rằng: “Số cần sa có trong xe không phải của tay đấm bất bại này. Wilder có đến hai chiếc xe, anh thường dùng chiếc xe Rolls Royce để làm phương tiện đi lại nhưng gần đây anh lại dùng chiếc xe Escalade này và trước kia không biết có ai mượn xe dùng để chở số cần sa này”.

>>Xem thêm địa điểm: mua bao cát

Theo AL.com, Patterson nói: “Wilder lại phủ nhận số cần sa bị phát hiện anh ta rất buồn và mong rằng mình được minh oan, bởi vì anh là một nhân vật công chúng tầm cỡ quốc gia không bao giờ dính đến việc này”.

Deontay Wilder vẫn có thể tiếp tục thi đấu sau vụ việc này

Tây đấm bất bại Deontay Wilder này sở hữu chiều cao 2,01 mét và sải tay 2,11 mét. Thành tích trong sự nghiệp đã thi đấu 39 trận, thắng tất cả 39, trong đó có 38 trận thắng bằng knock-out và hiện tại tay đấm này đang giữ đai vô địch WBC. Tháng 3 tới đây anh sẽ có một trận ác chiến cực kì quan trọng trước Luis Ortiz. Cho dù có dính líu đến việc tàng trữ cần sa nhưng cũng không ảnh hưởng gì đến trận đấu vì tính chất chưa nghiêm trọng. Mặc dù vậy, tay đấm này cũng bị ban phòng chống Doping (USADA) của Mỹ kiểm tra kỹ vì nghi ngờ sử dụng cần sa.

Liên hệ nhân viên kinh doanh