Posted on: 31/01/2018 | Tin tức

TAY ĐẤM BOXING HẠNG NẶNG ANTHONY JOSHUA VÀ CÚ KNOCK-OUT “THẦN SẦU”

TAY ĐẤM BOXING HẠNG NẶNG ANTHONY JOSHUA VÀ CÚ KNOCK-OUT “THẦN SẦU”

Tay đấm boxing hạng nặng xuất sắc nhất thế giới cùng với những cú knock-out “thần sầu” khiến cho nhiều võ sĩ khác phải “Ngại đòn”, Anthony Joshua đã sở hữu 20 trận toàn thắng bằng knock-out, một thành tích hiếm có trong làng boxing thế giới.

Bài viết liên quan: 3 BIẾN CỐ LỚN TRONG LỊCH SỬ QUYỀN ANH

Theo nguồn tin báo chí cho biết sau khi lễ ra mắt chính thức trận quyền anh hạng nặng hợp nhất các đai vô địch IBF, IBO, WBA và WBO giữa võ sĩ  Anthony Joshua người Anh và Joseph Parker người New Zealand sẽ diễn ra tại sân Principality có sức chứa lên đến 80.000 chỗ tại Cardiff, Xứ Wales ngày 31.3 tới đây, hiện nay phòng bán vé cho biết khán giả hâm mộ đã đặt mua và dự báo sẽ “Cháy hết vé”. Còn về phía tay đấm huyền thoại Joschua này đã có một giấc mơ đẹp là sẽ thống nhất các đai WBO của Joseph Parker và WBC của Deontay Wilder.

Nếu nói về bàn thắng của hai tay đấm này cũng “Bất khả chiến bại” thành tích trong sự nghiệp thi đấu của Anthony Joshua đang sở hữu 20 trận toàn thắng bằng K.O thì Parker cũng có 24 trận toàn thắng trong đó 18 trận thắng K.O. Nói chung đây là cuộc chiến ngang tài ngang sức không ai hơn kém.

Joshua đang là võ sĩ không dễ bị đánh bại.

Cuộc tranh tài đầy kịch tính khiến cho tất cả mọi người đều náo nức đón xem, nếu chiến thắng trước đối thủ người New Zealand này thì Anthony Joshua sẽ nắm có cơ hội để bước vào cuộc đại chiến hợp nhất đai với tay đấm Deontay Wilder, điều đáng nói ở đây là chưa có võ sĩ nào làm được trong lịch sử boxing.

“Giấc mơ huyền thoại” của tay đấm người Anh này rất lớn, đó là một tham vọng nghề nghiệp muốn thống lĩnh toàn bộ các đai vô địch của bộ môn boxing, cho dù đang ở độ tuổi 28 anh cũng muốn bước vào con đường vinh quang giống như những tay đấm huyền thoại Boxing như: Mike Tyson hay Muhammad Ali, giờ đây khán giả hâm mộ boxing đang chờ đợi anh thực hiện điều đó trong sự nghiệp của mình.

Liên hệ nhân viên kinh doanh