Posted on: 27/10/2021 | Tin tức

Top 10 găng tay boxing tốt nhất hiện nay

Găng tay Boxing Everlast

Găng tay Boxing Everlast là loại găng tay có độ bền cao, đồng thời có độ đàn hồi vô cùng tốt. Loại này có lớp đệm lót dày, kết hợp với đường may tinh tế, thiết kế găng ôm vừa phải bàn tay giúp thoải mái hơn khi sử dụng. Đây là chiếc găng tay boxing được dùng phổ biến nhất vì thương hiệu tốt và giá tiền tương đối rẻ.

 

Nếu như bạn đang phân vân và chưa biết chọn găng tay boxing nào thì đây chính là sản phẩm bạn nên tìm hiểu. Với chất liệu sản phẩm chất lượng và thiết kế đẹp, găng tay boxing Everlast đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều học viên boxing. Nhờ những ưu điểm sau:

  • Chất liệu da cao cấp, bền đẹp.
  • Giúp hạn chế được các chấn thương khi hoạt động thể thao.
  • Kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn thi đấu.

Găng tay boxing V2 Pretorian

Găng tay Boxing V2 Pretorian thường dành cho nữ vì nó có màu hồng và trắng rất dễ thương.San phẩm với  chất lượng tốt, thương hiệu có tiếng là lựa chọn hiếm hoi dành cho các bạn nữ có đam mê với môn thể thao đấm bốc. Găng tay boxing này được sản xuất bằng chất liệu vải nhựa tổng hợp, kết hợp với lớp lưới thoáng khí chắc chắn sẽ làm bạn thoải mái.

 

Với những môn thể thao vận động mạnh boxing, chúng ta rất dễ gặp chấn thương. Chiếc bao tay sẽ giúp giảm tối đa các chấn thương có thể xảy ra và lớp đệm lót dày ở phần ngón tay sẽ hấp thu gần hết lực, từ đó giảm áp lực phải chịu lên các ngon tay của bạn.

Găng tay Boxing & Muay Thai Top King Superstar

Găng tay boxing Top King Superstar là sản phẩm được gọi là tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có lớp đệm lót dày, đường may tinh tế, ôm vừa phải, thoải mái hơn khi sử dụng. Mặt da bóng, sáng, đẹp mắt, thể hiện đẳng cấp thể thao của bạn.

Găng tay boxing Top King Superstar thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí. Đường chỉ may chắc chắn, không gây cảm giác khó chịu hay cản trở hoạt động của ngón tay

 

Khi sử dụng đôi găng tay này có thể giúp bạn tránh khỏi các chấn thương cho phần cổ tay, các khớp ngón tay và hạn chế các vết trầy xước. Không làm ảnh hưởng đến hiệu quả luyện tập và thi đấu của các võ sĩ. Đôi găng tay boxing sẽ tạo được một lớp bảo vệ an toàn cho bạn trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Găng tay boxing Tiến Sport

Loại găng tay được làm từ chất liệu vải cao cấp PU, tuổi thọ sử dụng dài lâu. Chất liệu không thấm nước, không hút ẩm nên bạn có thể dễ dàng làm sạch bằng khăn ẩm khi bị bám bẩn. Và đặc biệt cách nhiệt tốt cho đôi tay.

Bên trong găng được lót lớp xốp PU mềm, giúp bảo vệ tay của người dùng khi tham gia hoạt động boxing. Sản phẩm chuyên dùng cho phòng tập, giúp bảo vệ đồng thời người dùng và người rèn luyện khỏi những chấn thương do lực đánh tay gây ra.

Găng tay được giữ cố định ở tay bằng phần quai dán có khả năng co giãn, phù hợp với nhiều kích thước tay của người dùng. Phần quai dán giúp cho găng luôn ở đúng vị trí, không rơi ra khi đang dùng.

Găng tay boxing Lion Jduanl

Găng tay Boxing Lion Jduanl với hai màu đỏ và đen điều này giúp làm nổi bật phong cách của bạn. Với chất liệu vải nhựa PU cao cấp cho độ bền bỉ vượt trội, kết hợp với lưới thông gió ở khắp nơi sẽ mang lại cảm giác rất thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm được sử dụng khá phổ biến ở khắp các lò luyện võ boxing.

 

Đặc biệt là găng tay Boxing Lion Jduanl có phần đệm tương đối tốt, giúp hạn chế tối đa chấn thương cổ tay và cánh tay khi sử dụng. Ngoài ra, chất liệu đệm cao cấp cũng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, nhưng hạn chế rất tốt mùi hôi, có khả năng kháng khuẩn tốt.

Găng tay Boxing Twins

Găng tay Boxing Twins có màu đỏ, chất lượng gia công tốt, bền bỉ. Tuy nhiên mẫu mã sản phẩm có tính thời trang cao hơn. Găng tay Boxing Twins còn có thể dùng để học các môn thể thao khác như moay thai, MMA. Nhờ những cải tiến  qua dòng thời gian mà găng tay boxing này có khả năng thấm hút tốt, cũng như bảo vệ kháng khuẩn để găng tay khô thoáng và có độ bền cao. Lớp đệm mu bàn tay dày dặn, mang lại cảm giác an tâm khi sử dụng để luyện tập.

 

Găng tay hở ngón tập boxing Rising

Găng tay hở ngón tập boxing Rising có thiết kế mở bàn tay và nửa ngón tay cho hơi thở tuyệt vời và chuyển động linh hoạt. Miếng đệm dày trên lưng và ngón tay cho khả năng hấp thụ lực tuyệt vời trong việc luyện tập và thi đấu. Dây đeo cổ tay mở rộng để thay đổi kích thước phù hợp và cung cấp khả năng ôm cổ tay chắc chắn.

 

Găng tay đấm bốc Rising với miếng lót mềm mại cung cấp khả năng giảm tối đa áp lực trong quá trình thi đấu và luyện tập. Bề mặt găng tay phủ PU siêu bền với chỉ khâu tốt để bảo vệ tuyệt vời trong quá trình đấm bốc, đấm và tập luyện. Găng tay có kích thước 20 x 12 x 8cm, nặng 101g.

Găng tay boxing Pretorian

Găng tay boxing pretorian là sản phẩm cao cấp dành cho các vận động viên chuyên nghiệp và võ sĩ thi đấu boxing. Với thiết kế ôm theo cấu trúc giải phẫu của bàn tay, nên sản phẩm rất phù hợp với việc luyện tập cường độ cao.

Chất liệu cao su bền bỉ mềm mại mang lại cảm giác êm ái và giảm thiểu khả năng chấn thương khi sử dụng.

 

Găng tay boxing Pretorian có lớp da bọc ngoài, nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo độ cứng và bền khi sử dụng trong thời gian dài.

Găng tay Boxing Kangrui KB337

Sản phẩm găng tay Boxing Kangrui KB337 chính hãng Kangrui được làm từ chất liệu da PU cao cấp, bên trong đệm bông cực êm và đường may chắc chắn. Găng tay Boxing thiết kế rất ôm tay và phần khóa cổ tay làm từ khóa dính rất bền và tốt.

 

Sản phẩm có thương hiệu Kangrui, xuất xứ từ Trung Quốc, với trọng lượng khoảng 500g, màu xanh và đen kết hợp. Găng tay Boxing Kangrui KB337 phù hợp sử dụng cho người lớn và dùng để tập luyện, thi đấu boxing hay tập đấm bao cát.

Găng tay boxing BN

Găng tay boxing BN là sản phẩm bảo hộ đôi dùng cho đôi tay của những vận động viên tập Boxing, Vovinam, võ cổ truyền, Wushu Sanshou, Pencal Silat, Muay. Có nhiều loại găng tay boxing khác nhau được dùng riêng trong luyện tập hoặc thi đấu.

 

Găng tay boxing BN được làm bằng chất liệu da tổng hợp cao cấp có khả năng bảo vệ khớp của ngón tay trong quá trình luyện tập. Đặc biệt sản phẩm sử dụng công nghệ lỗ thông gió giúp cũng như giữ cho bàn tay luôn mát mẻ và khô thoáng. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng cung cấp độ ẩm thấm hút cũng như bảo vệ kháng khuẩn để găng tay khô thoáng và có độ bền cao hơn.

Liên hệ nhân viên kinh doanh