Posted on: 28/09/2017 | Tin tức

TOP 5 KỸ THUẬT TẤN CÔNG ĐỘC ĐÁO NHẤT

TOP 5 KỸ THUẬT TẤN CÔNG ĐỘC ĐÁO NHẤT

Trong võ thuật những đòn tấn công hay phòng thủ được tiềm ẩn trong mỗi võ sĩ, chính vì vậy nhiều đòn tấn công bất ngờ khá độc đáo quật ngã đối phương một cách nhanh gọn không thể ngờ được là nhờ vào thời gian khổ luyện mới thành công.

Bài viết liên quan: 3 BÀI TẬP NÉ ĐÒN HIỆU QUẢ CHO BOXER

ĐÒN FLYING TRIANGLE – BJJ

Đòn BJJ thường áp dụng trong thực chiến ở cự ly gần, nó rất đơn giản mà hiệu quả cao, từ những kỹ thuật tinh xảo nhất trong võ thuật khiến đối phương bị khóa chặt bất ngờ không thể nào hay biết.

 Một kỹ thuật nhỏ nhưng luyện tập rất lớn, không phải ai cũng làm được. Sự thành công trong đòn Flying triangle này buộc võ sĩ phải nhảy lên cao dùng chân kẹp chặt cổ đối phương rồi quật ngã một cách dễ dàng nhưng rất khó thành công.

 

SPINNING BACK ELBOW, MUAY THÁI

Trong MMA các võ sĩ thường hay sử dụng những đòn đấm đá để hạ đối phương,... ngoài ra còn một đòn chõ và gối rất lợi hại, đối thủ có thể bị hạ bất ngờ những đòn này. Muay Thai là bộ môn thực chiến rất tốt, nó gần như hoàn hảo trong giao đấu bạn có thể dùng cả chõ và gối để. Đây là đòn đánh uy lực nhất trong Muay Thai, gây tổn thương nặng có thể mất mạng.

 

SUPERMAN PUNCH

Đây là một đòn tấn công lợi hại nhất trong Muay Thai. Để thực hiện cú đá hay một cú đấm, võ sĩ đưa chân ra thực hiện đòn đá giả rồi thu chân về nhanh sau đó tung ngay một cú  đá hay cú đấm uy lực trong khi đối phương mất sự chuẩn bị để né đòn.

Khi tung cú đấm superman trúng đích, đối phương cảm thấy choáng váng vì mất thăng bằng, đây là đòn đá hiệu quả nhất mà các võ sĩ thường hay sử dụng để đánh lừa đối phương nhưng phải chọn thời điểm thích hợp để ra đòn.

 

 

SPINNING WHEEL KICK, KICKBOXING

Kickboxing mang tính thực chiến rất cao, nhiều kỹ thuật đòn đơn giản nhưng hiệu quả cao. Một cú đá xoay người nguy hiểm khiến cho đối phương không lường trước được.

Khi thực hiện đòn đá xoay người phải nhanh và mạnh, đối thủ trúng đòn té nhào không gượng được. Đây là đòn đa mạnh nhất trong kickboxing.

 

 PULL COUNTER, BOXING

Một cú đấm tuyệt vời nhất trong boxing đòi hỏi kỹ thuật thực hiện cao, về cơ bản đối với Pull Couter là bạn phải mồi nhử cho đối phương tấn công trước, sau đó lợi dụng sơ hở tung đòn phản công nhanh hạ gục đối phương. Đây chính là đòn Pull Couter của bậc thầy Floyd Mayweather sử dụng.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh