Posted on: 31/03/2022 | Tin tức

TUYỆT CHIÊU TẬP BOXING VỚI BAO CÁT HÌNH NHÂN ĐƠN GIẢN DỄ HIỂU CHO NGƯỜI MỚI

Cách tập boxing với bao cát đối với người mới tập là điều cần chú ý, các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi bắt đầu. Nếu bạn mới bắt đầu và muốn tìm hiểu về bộ môn này, muốn học được những tuyệt chiều tập boxing với bao cát hình nhân đơn giản. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu hơn và có thể luyện tập hiệu quả hơn nhé!

Để có thể luyện tập với bao cát đạt hiểu quả, các bạn cần học các tuyệt chiêu như sau:

Tấn công vào bao cát hình nhân đúng cách và tập trung vào sự cân bằng

Khi tập boxing với các dụng cụ như bao cát hình nhân các bạn cần chú ý và tránh các chấn thương có thể xảy ra. Các bạn cần luyện tập đúng kỹ thuật, kỹ thuật chính là nắm tay đúng kỹ thuật, phần cổ tay phải thẳng. Dồn hết sức tập trung vào mục tiêu là bao cát hình nhân để tung các cú đấm một cách dứt khoát và chính xác.

 

Đối với những bạn mới luyện tập boxing thì nên chuyển bị các dụng cụ luyện tập thể lực như găng tay và băng quấn tay để bảo vệ tay khỏi bị chấn thương. Đặc biệt trong quá trình luyện tập, các bạn không nên vội vàng, nên tung các đòn đấm từ chậm và nhanh dần. Không nên gồng và nắm tay quá chặt để đảm bảo các khớp ngón tay khi luyện tập với bao cát.

Luyện tập với bao cát hình nhân bằng cách giảm lực và tăng hô hấp

Với việc tập boxing với bao cát hình nhân cũng như việc luyện tập sức bền, quan trọng nhất là việc hít thở. Thay vì luyện tập bằng các cú đấm mạnh thì nên tập trung vào việc hơi thở, hãy thở đúng cách và thả lỏng cơ thể, tránh luyện tập mất sức.

 

Nếu bạn muốn thể hiện được thể lực trong các bài tập boxing hình nhân, các bạn nên chú tâm và kỹ thuật và duy trì được sức bền của mình. Việc điều tiết hơi thở sẽ giúp các bạn tung ra được các đòn đấm đủ mạnh mà không tốn quá nhiều sức. Nếu như trong quá trình luyện tập, các bạn cảm thấy bị đuối sức hãy hít thở thật sau và điều tiết lại nhịp thở.

Tung 3 - 6 cú đấm khi tập boxing với bao cát hình nhân

Khi luyện tập với bao cát hình nhân, trong mỗi lần đấm thì các bạn nên tung liên hoàn 3 – 6 cú đấm vào bao cát. Đây là chiêu thức tấn công hoàn hảo vừa gây sát thương cho đối thủ, cũng như giúp bạn thoát khỏi đợt phản công hiệu quả. Trong đó, mọi người có thể trải nghiệm một số combo tung cú đấm liên quan hiệu quả trong boxing như: 1-2-1-2 hoặc 1-2-3 hoặc combo 1-3-2, 3-1-2-3-3.

Chú ý luôn giữ tay cao khi đấm với bao cát

Nhiều người khi luyện tập với bao cát hình nhân, thường khá chủ quan trong việc luyện tập, buông lỏng phòng vệ. Nhưng các bạn không nên làm vậy, không sẽ tạo nên một thói quen không tốt nhất là khi thi đấu.

 

Do vậy, khi luyện tập với bao cát hình nhân, các bạn nên giơ cao tay thế phòng phủ để có thể dễ dàng bảo vệ mặt mình, và phần đầu. Trên đây là một số cách tập boxing với bao cát hình nhân hiệu quả cho người mới, giúp bạn nắm được những chiêu thức quan trọng khi tấn công, cũng như phòng thủ. Boxing Saigon hy vọng dựa vào những kiến thức này thì bạn hoàn toàn có thể rèn luyện được cho bản thân những kỹ thuật chơi boxing tốt nhất.

Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐÍCH ĐẤM ĐÁ

Liên hệ nhân viên kinh doanh