Posted on: 27/03/2024 | Tin tức

Những Chú Ý Cần Biết Trong Quá Trình Sử Dụng Băng Đai Bảo Vệ Đầu Gối

Trong các bộ môn thể thao đối kháng như Boxing, Muay Thái,... bảo vệ khớp gối được biết đến và sử dụng rộng rãi nhờ những ưu điểm nổi bật như: dự phòng vấn thương, cố định khớp, giảm đau,… 

 

Tác dụng của bảo hộ gối 

- Hỗ trợ tất cả các môn thể thao đặc biệt là môn võ đối kháng, sẽ giúp bảo vệ các bộ phận khớp và vùng da tại các khớp bị ngã. Ngoài ra, bảo hộ gối còn hỗ trợ cho đầu gối yếu, giảm đau nhức do chấn thương, cơ bắp và dây chằng yếu, giúp bạn hoạt động được thoải mái hơn.  Không chỉ bảo vệ đầu gối trong các hoạt động thi đấu và luyện tập, mà còn giảm thiểu chấn thương và giúp quá trình hồi phục sau chấn thương diễn ra nhanh hơn.
  - Khi được dùng đúng cách,bảo hộ gối sẽ đảm bảo sự an toàn của đầu gối của bạn khi thực hiện các bài tập nặng. Thậm chí, nó có thể giúp bạn nâng cao được bài tập luyện hơn mức bình thường bạn có thể thực hiện. Tạo áp lực cho vùng đầu gối, tạo áp lực lên vùng đầu gối, giảm sưng, giảm đau trong điều trị chấn thương. Đồng thời giữ ổn định vùng thân nhiệt vùng cơ khớp, giúp chóng phục hồi chức năng.
 - Chất liệu neoprene hay drytex có khả năng co giãn 4 chiều rất dễ đeo và tạo sự thoải mái, linh hoạt khi vận động cho người sử dụng, có độ đàn hồi cao, co dãn tốt, êm, thấm hút mồ hôi tốt. 

Những chú ý cần biết trong quá trình sử dụng băng đai bảo vệ đầu gối

Để đạt được hiệu quả trong quá trình sử dụng, bạn cần chú ý tới một số vấn đề sau:

- Lựa chọn băng đai bảo vệ đầu gối phù hợp với mình để mang lại hiệu quả tốt nhất

- Với các bài tập có cường độ cao, bạn cần chú ý chọn kiểu dáng đai. Bạn có thể chọn đai dạng vớ để dễ dàng sử dụng hơn nhé.

- Kiểm tra đai trước khi sử dụng

- Chú ý vị trí đai, chọn băng bảo vệ dây chằng chặt chẽ với độ đàn hồi tốt, thoáng khí để tạo cảm giác dễ chịu cho bạn khi sử dụng.

- Đừng quên vệ sinh đai sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng nhé.

BoxingSaigon chuyên cung cấp dụng cụ tập võ thuật chuyên nghiệp như: bóng phản xạ, băng quấn tay, đích đá, đích đấm, bao cát đấm bốc, găng tay boxing cho trẻ nhỏ… Sản phẩm cam kết nhập khẩu chính hãng, đảm bảo cả về giá trị sử dụng và độ bền lâu dài, độ an toàn. 
Liên hệ nhân viên kinh doanh