Posted on: 15/05/2018 | Tin tức

GENNADY GOLOVKIN GIÀNH CHIẾN THẮNG K.O THỨ 3 MỘT CÁCH DỄ DÀNG

GENNADY GOLOVKIN GIÀNH CHIẾN THẮNG K.O THỨ 3 MỘT CÁCH DỄ DÀNG

Gennady Golovkin là một tay đấm người Kazakhstan, chỉ trong 2 hiệp anh đã hạ gục tay đấm Vanes Martirosyan, nâng thành tích chiến thắng bằng KO lên tới con số 34. Hiện nay anh đang giữ thành tích bất bại với 38 trận toàn thắng.

Bài viết liên quan: CÁC BÀI TẬP CƠ BẢN GIÚP BOXER DI CHUYỂN LINH HOẠT HƠN

Ngay trong hiệp 1, tay đấm người Kazakhstan tung ra hàng loạt đòn đấm nguy hiểm đã làm cho đối phương thất thủ không trụ vững trên sàn đấu. Mặc dù võ sĩ Martirosyan cũng đã cố gắng chống đỡ và phản công lại nhưng vô ích, bởi những chuổi đòn liên hoàn mà  võ sĩ GGG tung ra đều trúng vào người đối thủ. Martirosyan đã dính tổng cộng 8 đòn đấm của GGG, tuy đã gắng gượng nhưng đòn đấm quá mạnh đã làm Martirosyan gục ngã ngay trên sàn đấu ở hiệp 2.

Hiện nay, người có khả năng đối đầu với GGG là võ sĩ Canelo Alvarez, một tay đấm trẻ có khả năng hóa giải các đòn đấm liên hoàn của GGG. Trong tháng 9 này, thời hạn cấm thi đấu của Canelo hết hiệu lực thì sẽ có một trận ác chiến giữa hai đối thủ này.

Sau trận hòa giữa GGG và Canelo đã gây nên một vang lớn cho cộng đồng hâm mộ Boxing trên toàn thế giới phải thừa nhận võ sĩ GGG thừa thắng chiếm hết ưu thế qua các hiệp trên sàn đấu, còn Alvarez chủ động phản công chỉ có 4 trong 12 hiệp đấu. Cuối cùng kết quả hòa nhau vì cả hai không có cú đòn nào kết thúc trận đấu, do vậy phải có một trận tái đấu để phân chia cao thấp trong nay mai.

Cách đây 2 năm trên đất Mỹ, võ sĩ Martirosyan đã thất bại trước Erislandy Lara nhưng tên tuổi của anh vẫn nhắc đến, giới chuyên môn cho rằng Martirsoyan là một đối thủ không xứng với GGG trong thời điểm hiện nay. Tuy anh đã từng luyện cùng một số tay đấm nổi bật làng quyền Anh Juli César Chávez, Jr. hay Amir Khan,...

Liên hệ nhân viên kinh doanh