Posted on: 14/12/2016 | Tin tức

SAO QUYỀN ANH DAVID HAYE LẠI DÍNH SCANDAL KHI ĐẤM ĐỐI THỦ TẠI BUỔI HỌP BÁO.

SAO QUYỀN ANH DAVID HAYE LẠI DÍNH SCANDAL KHI ĐẤM ĐỐI THỦ TẠI BUỔI HỌP BÁO.

Tại buổi họp báo trước trận đấu, David Haye không chỉ đấm Tony Bellew. David Haye lớn tiếng tuyên bố rằng vào lần thượng đài tháng 3 tới, anh đánh cho đối thủ phải nhập viện.

Bài viết liên quan: TOP 5 MÔN VÕ TỰ VỆ TỐT NHẤT CHO MỌI NGƯỜI

Vụ việc xảy ra vào hôm 30/11 vừa qua tại buổi họp báo trước trận đấu giữa David Haye và Tony Bellew. Hai tay đấm tỏ ra khá kích động khi chụp hình mặt đối mặt nhau. Có lẽ vì trước đó có nhiều bình luận dằn mặt nhau từ trước trên mạng xã hội nên cả hai rất mất bình tĩnh.

David Haye mất bình tĩnh khi đối đầu với Tony Bellew

Võ sĩ 36 tuổi - David Haye bất ngờ tung ra cú đấm thẳng vào đối thủ. Không phải dạng vừa,Tony Bellew đáp trả ngay lập tức. Cả hai đã làm vụ họp báo trên chẳng mấy gì hay ho cho lắm. Cũng may mắn khi có sự can thiệp kịp thời của các nhân viên an ninh, nếu không chưa biết những điều gì sẽ tiếp diễn, rất có thể là một buổi thượng đài bất đất dĩ.

>>Xem thêm sản phẩm băng quấn tay boxing giúp phân tán lực bảo vệ cổ tay hiệu quả

2 võ sĩ ẩu đả ngay ở buổi họp báo trước trận so găng diễn ra vào tháng 3 năm sau.

 

Sau buổi họp báo, Tony Bellew bức xúc và phát biểu rằng: " Tôi đã bị sốc. Hắn ta thật đáng khinh bỉ. Tôi đã nói với hắn ta vài điều, những điều mà chỉ có tôi và hắn biết. Vậy mà hắn ta đã lao đến đấm vào đầu tôi. Rõ ràng hắn ta đã bị kích động khi lại gần tôi. Tôi chỉ nói với David Haye rằng tôi cảm thấy khinh bỉ khi hắn đi rêu rao đánh cho tôi nhập viện."

>>Có phải bạn đang tìm mua bao cát boxing hcm

Hồi tháng 2/2012, Haye đã dính vào một vụ ẩu đả trước đó với các võ sĩ quyền anh khác. Cụ thể, võ sĩ người Anh 36 tuổi này từng tấn công Dereck Chisora. Theo như ghi nhận, vụ ẩu đả đó đã kéo dài đến hơn 5 phút. Rõ ràng đây không phải lần đầu tiên những vụ thi đấu trước giờ G mà Haye dính phải. 

Boxer Quang Bình

Liên hệ nhân viên kinh doanh