Posted on: 25/11/2017 | Tin tức

TRANG BỊ TỐT CHƯA CHẮC THẮNG

TRANG BỊ TỐT CHƯA CHẮC THẮNG

Nhiều người cho rằng, thi đấu boxing cần trang bị cho mình một đôi găng tay tốt hay một đôi giày để khi lên võ đài tăng thêm phần khí thế  Tuy nhiên, thắng bại trong võ thuật đều phụ thuộc vào con người.

Bài viết liên quan: 3 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN ĐỂ BOXING THỰC CHIẾN HƠN

Tại giải Đấu trường Thép 2017 trong trận chung kết nam ở hạng cân 49kg, đêm chung kết thứ 2 Sẳm Minh Phát (Q.11- Áo đỏ) đối đầu Nguyễn Thành Duy (Bình Thạnh- Áo xanh). Hai võ sĩ đã thi đấu hết mình với nhiều lối đánh đẹp mắt khiến cho khán giả xem trong đấu trường nhốn nháo hẳn lên, tuy nhiên khi bước lên sàn đấu điều đáng chú ý hơn nữa là đôi giày Boxing Undefeated của Ringside mà Thành Duy đang đi giá thị trường ở Việt Nam dao động từ 2 triệu đến 2 triệu 300 ngàn VNĐ/đôi.

Everlast cũ kỹ và đôi Ringside mới bóng

Còn Minh Phát lại mang đôi giày Everlast củ kỹ đã bong tróc da. Điều này cho thấy Thành Duy đã có sự chuẩn bị trước cho trận đấu này một cách chu đáo. Nhưng võ sĩ Minh Phát (quần đỏ) lại quá mạnh vượt trội hơn hẳn võ sĩ Thành Duy từ đầu đến cuối trận, tuy Thành Duy cũng đã phản công đấm trả một cách toàn vẹn khá tốt, và kết quả trận đấu mà trọng tài công bố chiếc đai vô địch thuộc về Minh Phát, một phần thưởng xứng đáng cho sự thành công trong nhiều ngày khổ luyện.

>>Xem thêm: bao cát giá rẻ

Không có gì bất ngờ khi trọng tài công bố anh là người giành chiến thắng. Chiếc đai vô địch là phần thưởng xứng đáng cho những gì đã thể hiện của Sẳm Minh Phát.

Việc thắng thua trong thi đấu dựa vào tài năng hơn nữa phải theo luật của AIBA, găng tay đúng quy định, việc giành lợi thế qua trang bị vẫn chưa nói lên điều gì, cũng như trong giải Boxing nữ châu Á vừa qua Lào là một quốc gia không mấy gì nổi trội mà lại cấp cho võ sĩ Nike HyperKO đôi giày Boxing nổi tiếng vì đây là sự lựa chọn hàng đầu của võ sĩ Manny Pacquiao.

Đôi giành Boxing của nữ Boxer Lào

Tóm lại: Võ thuật là một môn thể thao tốn kém, sự thành bại phụ thuộc vào yếu tố tài năng con người nhưng vấn đề trang bị tập luyện để thi đấu, chế độ dinh dưỡng cũng cần quan tâm để phát triển khả năng võ sĩ lên mức cao nhất, giảm thiểu rủi ro chấn thương.

Liên hệ nhân viên kinh doanh