Posted on: 27/03/2017 | Tin tức

VÕ SĨ JIMI MANUWA TIẾN VÀO LÀNG BOXING

VÕ SĨ JIMI MANUWA TIẾN VÀO LÀNG BOXING

Sau Conor McGregor lấn sân từ UFC sang Boxing, võ sĩ Jimi Manuwa cũng theo sau đó. Jimi Manuwa tuyên chiến với David Haye để lấy tiếng. Điều đó cho thấy Boxing ngày càng trở thành xu hướng võ thuật hiện nay.

Bài viết liên quan: 2 LƯU Ý KHI TẬP BOXING VỚI BAO ĐẤM BỐC KHÔNG THỂ QUÊN 

Đi theo phong trào gia nhập làng Boxing:

Theo nhiều nguồn tin cho biết trận siêu kinh điển giữa 2 nhà vô địch từ UFC và Boxing sẽ diễn ra vào tháng 9 sắp tới đây. Trận đấu giữa Conor McGregor và độc cô cầu bại Floyd Mayweather sẽ thi đấu ở hình thức Boxing.

Trận đấu kinh điển đã thu hút nhiều sự quan tâm từ NHM Boxing lẫn UFC trong thời gian qua. Điều đó đã làm cảm hứng đến với Boxing từ các võ sĩ khác dân trào. Vì thế mới đây, Jimi Manuwa đã chính thức lên thách đấu với Boxer đang có danh tiếng David Haye.

>>Có thể bạn đang tìm: Dụng cụ võ thuật

Ở hạng cân Light Heavyweight UFC, Jimi Manuwa đứng vị trí thứ 4. Cũng không phải dạng vừa, anh đã cho biết: “David Haye à, anh có muốn lên sàn với tôi không. Tại sao anh không thử một trận boxing với tôi”

Haye hiện đang trong quá trình điều trị chấn thương nên khả năng rất thấp lời thách thức của Manuwa được chấp nhận.

Tin hot về trận đấu lịch sử của Mcgregor vs Mayweather

Gần đây Mayweather đã tuyên bố so găng cùng Mcgregor vào tháng 6. Tuy nhiên thời điểm này Mcgregor đang cùng bạn gái Dee Devlin chuẩn bị đón đứa con đầu lòng của mình trong 8 tuần tới. Nên trận đấu này hoàn toàn không thích hợp cho Mcgregor.

Hai võ sĩ này thực tế chỉ nói chuyện với nhau thông qua các kênh truyền thông nên khó có thể nói rằng trận đấu này sẽ diễn ra. Chưa hề có cuộc gặp chính thức nào từ hai bên, cũng như chưa có biên bản nào.

Theo trang MMA insider Dizz, trận đấu giữa Mayweather và Conor Mcgregor đã chính thức được xác nhận. Bên có trách nhiệm công bố là Mayweather. Tuy nhiên nguồn tin này chưa được xác nhận. Vì thế theo quan điểm của NHM võ thuật thì trận đấu kinh điển này rất khó có thể diễn ra.

Đón theo dõi Boxing Sài Gòn để cập nhật tin tức mới nhất về trận so găng siêu kinh điển này nhé.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh