Posted on: 03/03/2017 | Tin tức

TẬP LUYỆN BOXING THẬT HƠN VỚI HÌNH NỘM NGƯỜI SILICON

TẬP LUYỆN BOXING THẬT HƠN VỚI HÌNH NỘM NGƯỜI SILICON

Hình nộm người Silicon, không thể thiếu trong rèn luyện võ thuật. Muốn nâng cao kỹ năng đấm đá, đánh đối kháng một cách chính xác hiệu quả, cũng như phản xạ nhanh người tập luyện võ thuật cần phải dùng đến.

Bài viết liên quan: CHƠI TRỘI MAYWEATHER ÔM TIỀN LUYỆN ĐẤM

Võ thuật là môn thể thao giúp cho cơ thể khỏe mạnh, săn chắn, dẻo dai, tăng khả năng phản xạ. Người tập luyện võ thuật cần phải kiên trì chăm chỉ và đặc biệt không thể thiếu sự hỗ trợ của dụng cụ tập luyện.

Hình nộm người silicon là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho những người học võ. Muốn giỏi đấm đá thì người luyện võ cần phải chăm chỉ rèn luyện. Để nâng cao kỹ năng đánh đối kháng một cách hiệu quả cũng như phản xạ tốt, hình nộm sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Hình nộm người silicon để tập võ được thiết kế chiều cao tiêu chuẩn 180cm rất đẹp trẻ trung và phù hợp với thể trạng người Việt. Tốt cho những vận động viên và cá nhân thi đấu đối kháng, những môn võ Đấm bốc, Kich-boxing, Sanshou, Wushu, muay, mma...

Để tăng hiệu quả tập luyện, sản phẩm được thiết kế với chất liệu silicon cao cấp cho cảm giác như da thịt con người. Đặc biệt là hình dạng mô phỏng giống như con người tạo tâm lý tốt cho người dùng. Với cơ cấu đong đưa lò xo, rất kiên cố và sản phẩm được thiết kế phù hợp với chiều cao con người. Các võ sĩ cũng như vận động viên có thể dễ dàng đánh, đấm, đá rèn luyện kỹ năng tốt hơn. 

Tăng khả năng đối kháng, tăng phản xạ, né đòn linh hoạt hay ra đòn tốt hơn thì các bạn cần phải tập luyện thường xuyên với Hình nộm người silicon. Những vận động viên có thể xem đây là dụng cụ không thể thiếu trong luyện tập võ thuật.

Ngoài hình nộm người Silicon còn có trụ đấm bốc, đích đấm đá và bóng phản xạ để tăng hiệu quả luyện tập.

Trên thị trường hiện nay hình nộm tập võ được phân phối rất nhiều, tuy nhiên để bảo đảm mua được sản phẩm tốt nhất hãy đến ngay với chúng tôi, đơn vị uy tín Boxingsaigon để được chọn lựa những hình nộm hay đụng cụ khác để tập võ phù hợp và giá rẻ!


Liên hệ nhân viên kinh doanh